Chuyên mục  


Isaac đang là một trong những nghệ sĩ được bàn luận nhiều nhất tại chương trình Anh trai say hi.

  • Tóm dính Isaac ở Thái Lan, danh tính chàng trai đi cùng gây chú ý

Qua 2 tập phát sóng, Isaac ghi dấu ấn tốt khi liên tiếp được chọn làm nhóm trưởng. Anh được khen là trưởng nhóm lĩnh hội đủ yếu tố mà một nhóm nhạc Việt cần có.

photo-4-17195594407712071881444.jpeg

Isaac nhận được nhiều chú ý khi tham gia Anh trai say hi.

14 năm trước, Ngô Thanh Vân ra mắt nhóm 365 và chọn vị trí trưởng nhóm cho Isaac. Thời điểm đó, Isaac cho thấy bản lĩnh, năng lực của một nghệ sĩ trẻ lúc bấy giờ. Anh có khả năng dẫn dắt một nhóm nhạc thần tượng được nhiều người yêu thích.

Sau 14 năm sau, Isaac thêm một lần nữa phát huy được khả năng thủ lĩnh của mình tại Anh trai say hi. Sau khi chương trình lên sóng, thậm chí nhiều khán giả nhận định rằng "luôn cần một trưởng nhóm như Isaac".

Ngoại hình sáng

Suốt nhiều năm qua, Isaac vẫn luôn là một trong những nam ca sĩ thuộc top sở hữu ngoại hình sáng và thu hút của Vpop.

photo-3-1719559433741962853248.png

Ngoại hình thu hút của Isaac trong chương trình.

Dù xuất hiện một mình hay bên cạnh các thành viên khác, anh vẫn là tâm điểm được nhiều khán giả chú ý. Đứng cùng thế hệ đàn em trong chương trình, Isaac được nhận xét không hề có dấu hiệu tụt hạng nhan sắc.

Thậm chí, nhà sản xuất Anh trai say hi từng giới thiệu Isaac bằng cụm từ "visual quốc dân". Vì vậy có thể nói nếu xét về nhan sắc, Isaac không hề thua kém bất kì "anh trai" nào trong chương trình.

Nghệ sĩ đa năng

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Isaac cho thấy sự hoàn thiện của một nghệ sĩ đa năng.

Tại Anh trai say hi, nam ca sĩ cũng là một trong những nghệ sĩ có khả năng vũ đạo tốt nhất. Đây là điều mà chính nhưng "anh trai" trong show cũng phải khẳng định.

Trong 2 tiết mục vừa lên sóng, những phần vũ đạo quan trọng đều được giao cho Isaac. Anh cũng cho thấy kinh nghiệm rèn luyện cao độ với các thành viên trong buổi tập.

photo-2-17195594301731992104672.jpeg

Issac có thâm niên hoạt động, có kinh nghiệm hoạt động nhóm.

Xét về giọng hát, Isaac vẫn được đánh giá là có khả năng hát live tốt. Trong tiết mục Don't care ở tập 2, anh đã có phần xử lý nốt cao mượt mà.

Phẩm chất trưởng nhóm

Ngoài ngoại hình hay chuyên môn, Isaac cũng có một yếu tố nổi bật hơn so với dàn nghệ sĩ trong show đó là "phẩm chất trưởng nhóm".

Trong 2 tập lên sóng, nam ca sĩ luôn chủ động lùi lại phía sau để giúp đồng đội toả sáng. Trong bài hát liên quân ở tập đầu tiên, Isaac không hát quá nhiều để các thành viên khác được thể hiện khả năng của mình. Anh cũng không hề có khung hình nào quay cận mặt như các anh trai khác.

photo-1-17195594267941902122224.jpeg

Sự kết nối của Isaac nhiều năng lượng nhưng không quá ồn ào.

Ngoài ra trong 2 lần làm trưởng nhóm, Isaac thể hiện là một người anh với trách nhiệm kết nối các nghệ sĩ trong chương trình. Khi giao lưu với nghệ sĩ người Thái Lan, anh cũng như một phiên dịch viên trong nhóm.

Phẩm chất trưởng nhóm cũng được Isaac bộc lộ rõ trong những hoạt động tập luyện cùng các anh trai trong chương trình.

Tiết mục của đội Isaac tại Anh trai say hi

Anh trai say hi là chương trình âm nhạc thực tế quy tụ 30 nam ca sĩ, rapper trẻ. Tất cả sẽ trải qua quá trình luyện tập hoàn thiện các kỹ năng ca hát, trình diễn, vũ đạo và sáng tác để giành cơ hội có mặt trong đội hình những ca sĩ toàn năng.

Hơn 50 bài hát trong chương trình là các sáng tác hoàn toàn mới do giám đốc âm nhạc JustaTee cùng ê-kíp sản xuất.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020