Chuyên mục  


Luciana Fuster đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 trong sự hò reo, hưởng ứng của đông đảo khán giả Việt Nam và quốc tế tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM tối 25/10. Người đẹp không chỉ chinh phục ban giám khảo, cô còn chiếm trọn trái tim khán giả qua các vòng thi trong đêm chung kết.

khoanh-khac-dang-quang-1698249704.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0KZYmCbWDmN3E-U6uOdMng
Khoảnh khắc đăng quang

Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Peru

Tân hoa hậu nổi bật bên các á hậu. Người đẹp Peru vượt qua 68 thí sinh, trong đó có Lê Hoàng Phương của Việt Nam (á hậu 4) để giành ngôi vị cao nhất.

Luciana Fuster diện đầm xuyên thấu, đính đá tôn đường cong và vẻ đẹp tựa nữ thần trong đêm thi. Cô lựa chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Màn trình diễn nóng bỏng của cô trong phần thi áo tắm cùng top 20.

Ở bán kết tối 22/10, Miss Grand Peru cũng ghi điểm với những màn trình diễn quyến rũ.

Cô khoe body gợi cảm với đầm dạ hội đuôi cá xẻ bạo. Luciana Fuster có gương mặt khả ái, nụ cười ngọt ngào trong khi body săn chắc, bốc lửa đặc trưng của các cô gái châu Mỹ.

Ở đêm thi Trang phục dân tộc, người đẹp trình diễn bộ đồ lấy cảm hứng từ cánh bướm xanh, tượng trưng cho vẻ đẹp, sự tiếp nối và tái sinh.

Luciana Fuster cao 1,74 m, hiện là một người mẫu, MC nổi tiếng ở Peru. Cô có gần 5 triệu người dõi theo trên Instagram.

Người đẹp 24 tuổi từng giành danh hiệu Miss Teen Pageant International 2015. Cô đăng quang Miss Grand Peru hồi tháng 6 năm nay và nhận được sự ủng hộ hết lòng của khán giả quê nhà khi dự thi Miss Grand International 2023.

Khi đến Việt Nam vào đầu tháng 10, Luciana Fuster (thứ hai từ trái sang) cũng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của các thí sinh quốc tế và khán giả Việt.

Hình ảnh cô dịu dàng trong tà áo dài khi đi tham quan Hà Nội ngày đầu tham gia cuộc thi tạo ấn tượng đẹp.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh mặc trang phục truyền thống Việt Nam. Người đẹp miêu tả trải nghiệm mặc áo Tứ thân xem show Tinh hoa Bắc Bộ là điều rất tuyệt vời và đáng nhớ.

Trở thành Hoa hậu Hòa bình 2023, Luciana Fuster sẽ có một năm làm việc tại Thái Lan - trụ sở của cuộc thi - và tham gia nhiều hoạt động trên khắp thế giới.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020