Chuyên mục  


Trong hành trình đó, ca sĩ Tùng Dương đã thành công trong việc kết nối khán giả với những giá trị văn hóa, lịch sử.

Khơi gợi niềm tự hào dân tộc

Là nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Tùng Dương luôn biết cách tạo nên dấu ấn riêng trong lòng khán giả bằng giọng hát nội lực và phong cách âm nhạc độc đáo. Vừa qua, nam ca sĩ đã ra mắt MV cho bài hát “Một vòng Việt Nam” do nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác. Sự kết hợp hài hòa giữa giai điệu, ca từ và hình ảnh đã tạo nên một MV đầy tính nghệ thuật, chinh phục khán giả ngay từ những giây đầu tiên.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Qua MV ‘Một vòng Việt Nam’, ta có thể thấy rõ hơn vẻ đẹp và sự đa dạng của quê hương. Việt Nam không chỉ đẹp bởi cảnh sắc, mà còn đẹp bởi tình người. Hãy cùng nhau gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa để mỗi chúng ta được tự hào khi nói tôi là người Việt Nam”.

image001.png

MV “Một vòng Việt Nam” đưa người xem đến với các danh lam thắng cảnh dọc 3 miền đất nước. Ảnh chụp từ video.

Với giai điệu trẻ trung, sôi động, “Một vòng Việt Nam” như lời khẳng định: Dù trải qua bao khó khăn, người Việt Nam vẫn luôn mạnh mẽ, kiên cường và hướng về tương lai tươi sáng. Đặc biệt, bài hát này còn khơi gợi niềm tự hào dân tộc nhưng không đề cập sâu đến nỗi đau chiến tranh mà viết theo góc nhìn của người trẻ với suy nghĩ lạc quan, tinh thần hào sảng.

Những hình ảnh bình dị như cây tre, cánh đồng lúa, dòng sông... đã được nhạc sĩ Đông Thiên Đức đưa vào lời bài hát một cách khéo léo, gợi lên cảm xúc thân thương trong lòng mỗi người Việt. Qua những thước phim đẹp, MV “Một vòng Việt Nam” đã vẽ nên bức tranh toàn cảnh về vẻ đẹp đa dạng của đất nước, góp phần khơi gợi trong lòng mỗi người dân Việt Nam mong muốn khám phá thêm nhiều cảnh sắc thiên nhiên ở nước ta.

image003.jpg

Cột cờ Lũng Cú - biểu tượng đánh dấu điểm cực Bắc của Việt Nam.

Kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và thiết kế hiện đại

MV “Một vòng Việt Nam” không chỉ khắc họa vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, mà còn tôn vinh sự bất khuất của người Việt Nam. Họ đã “mặc lửa khói giày xéo tháng năm” để giành độc lập và xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp. Giữa những cảnh quay đậm tính nghệ thuật về thiên nhiên, con người, bánh Trung thu Bảo Ngọc xuất hiện như biểu tượng của sự gắn kết và kế thừa những giá trị truyền thống qua các thế hệ.

Gần 40 năm hình thành và phát triển, Bảo Ngọc luôn mang theo sứ mệnh truyền tải, nâng niu và gìn giữ những nét đẹp tinh hoa truyền thống Việt. Không chỉ gói trọn tinh hoa Hà thành, Bảo Ngọc còn muốn trao đi những thức quà thu tinh tế và những giá trị giàu tính văn hóa lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Điểm đặc biệt của những bộ sưu tập bánh Trung thu năm nay là nhân bánh được làm từ những nguyên liệu quý hiếm, bổ dưỡng cho sức khỏe như nhân sâm sa mạc, táo đỏ tâm an, thập cẩm đông trùng hạ thảo, thập cẩm vi cá - yến sào…

Trong đó, bộ sưu tập “Bản sắc Việt Nam” vừa ra mắt được lấy cảm hứng từ ca khúc “Một vòng Việt Nam”, mang ý nghĩa tôn vinh, ca ngợi vẻ đẹp của thiên nhiên, non sông đất Việt và tri ân những vị anh hào đã có công dựng nước, giữ nước. Với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và thiết kế hiện đại, bộ sưu tập “Bản sắc Việt Nam” sẽ đưa chúng ta trở về miền ký ức hoài niệm. Đó là nơi ngập tràn nét đẹp hội rằm của văn hóa Việt Nam, trọn vị bánh, vị trăng, vị yêu thương và kết giao tâm ý.

image005.jpg

Bộ sưu tập “Bản sắc Việt Nam” tôn vinh vẻ đẹp của những cảnh sắc thiên nhiên khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Mỗi chiếc bánh Trung thu Bảo Ngọc đều được đóng gói trong những hộp sang trọng với thiết kế độc đáo, thể hiện sự tinh tế và cao cấp của thương hiệu. Đây là một trong những thức quà giá trị trong mùa Trung thu năm 2024, hứa hẹn mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Xem MV “Một vòng Việt Nam” tại đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020