Chuyên mục  


Triệu Nhã Chi nói: "Gần đây một số trang tin vô đạo đức đã thông báo ác ý về cái chết của Triệu Nhã Chi để thu hút lưu lượng truy cập. Chúng tôi đã ủy thác cho một công ty luật lưu giữ bằng chứng để xử lý các tổ chức lan truyền tin đồn, đồng thời sẽ có hành động pháp lý để bảo vệ quyền lợi của người vô tội".

Theo Sinchew, Triệu Nhã Chi vẫn hoạt động đều đặn trong showbiz. Cô thi thoảng livestream, chia sẻ về cuộc sống đời thường. Vì thế, tin đồn cô mắc bạo bệnh và qua đời gây xôn xao showbiz những ngày qua.

Triệu Nhã Chi. Ảnh: Sinchew

Diễn viên Triệu Nhã Chi hoạt động sôi nổi ở làng giải trí, tham gia nhiều sự kiện âm nhạc, thời trang. Cô còn quảng cáo cho các thương hiệu về làm đẹp, dưỡng sinh, đồ dùng gia đình... Mỗi lần xuất hiện, diễn viên đều lưu dấu ấn nhờ phong thái, gu thời trang. Nghệ sĩ từng cho biết chú trọng tập thể thao như chạy marathon, leo núi, tập yoga... để giữ sức khỏe, vóc dáng.

Triệu Nhã Chi sinh ở Hong Kong, là tên tuổi lớn trong làng phim Hoa ngữ, có nhiều tác phẩm để đời như Bến Thượng Hải (vai Phùng Trình Trình), Sở Lưu Hương, Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ, Người tình của Tần Thủy Hoàng... Nghệ sĩ kết hôn với doanh nhân Hoàng Cẩm Sâm năm 1985, có một con trai. Trước đó, cô qua một đời chồng, có hai con riêng. Những năm gần đây, Triệu Nhã Chi đóng Imperfect Love (hợp tác Châu Tấn, Huệ Anh Hồng), Thượng Dương Phú (đóng cùng Chương Tử Di)...

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020