Chuyên mục  


Hậu biến cố, "nhất cử nhất động" của Ngọc Trinh trên mạng xã hội đều trở thành chủ đề bàn tán của netizen. Gần đây, khán giả bỗng thấy người đẹp Trà Vinh sống "nội tâm" hơn. Cô thường xuyên chia sẻ những triết lý về hôn nhân và tình yêu trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, đi kèm cùng việc khoe bộ ảnh mới, dòng trạng thái Ngọc Trinh đăng tải gây chú ý như sau: "Càng lớn, càng nhận ra phải chọn những thứ tốt nhất cho chính mình. Dù là quần áo, bạn bè hay người yêu. Vì khi trưởng thành, chúng ta đều cần những điều đó bên mình dài lâu chứ không cần những thứ tạm bợ nữa.

a9ix2e1mwa1-ohmtvxocd52-tkrv0tlwz03.jpg Gần đây, Ngọc Trinh thường "viết dài" bộc lộ nhiều tâm tư trên mạng xã hội.

Càng trưởng thành, người ta càng khó bắt đầu yêu một người hơn. Và trong nhiều người ngoài kia, không phải không thích, mà biết là không hợp. Có đôi lần chúng ta từ chối bắt đầu một câu chuyện tình như vậy, không phải không sợ bỏ lỡ, mà vì từ đầu đã biết là không thể dài lâu. Thứ mà chúng ta cần bây giờ là một tình yêu vững vàng, cùng nhau chống đỡ, cùng nhau vượt qua và kiên định tới cuối cùng", người đẹp cho biết.

Trải qua nhiều biến cố, cô người mẫu nóng bỏng ngày nào dường như đã điềm đạm và sống tích cực hơn trước. Ngọc Trinh dần trưởng thành hơn trong suy nghĩ và lời nói. Sự thay đổi to lớn này là "điểm cộng" cực lớn của cô nàng trong mắt khán giả.

Ồn ào phát ngôn "vạ miệng" của Ngọc Trinh

Trước đây, nhiều người từng "chán ngán" với phát ngôn về tình yêu gây tranh cãi của cô nàng: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn". Câu nói này đã trở thành "thương hiệu ấn tượng" khó ai vượt qua của người đẹp Trà Vinh. 

ayyh69ae6u1-lemz8dzegn2-blcmax6zt43.jpeg Trước đây, Ngọc Trinh liên tục vướng những ồn ào vạ miệng với loạt phát ngôn "chấn động" về tình yêu.

Hay khi đề cập đến chuyện chân dài cặp đại gia, Ngọc Trinh cho biết thêm: "Tôi không ngại khi bị nói là ăn bám tiền đại gia. Tính tôi là vậy. Nếu người ta nói đúng, tôi thừa nhận. Kể cả việc là người thứ ba, tôi cũng lên tiếng xác nhận đấy thôi".

Không những vậy, Ngọc Trinh còn tuyên bố chắc nịch sẽ không yêu trai nghèo. "Không phải đàn thực dụng nhưng đã là đàn ông thì không nên để phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc", Ngọc Trinh nói thêm. Vì vậy,  nhiều netizen cảm thấy "không quen lắm" khi bỗng dưng nữ hoàng nội y sống nội tâm, hay phô bày những triết lý tình yêu mới trên mạng xã hội.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020