Chuyên mục  


Kể từ khi về chung một nhà, Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên có những màn "phát cẩu lương" trên mạng xã hội, khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Mới đây nhất, cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt có buổi "hẹn hò" cùng người bạn thân - nam diễn viên Minh Dự. Tuy nhiên, những hình ảnh phía sau hậu trường khiến không ít khán giả bật cười. 

Cụ thể, Minh Dự chia sẻ đoạn clip tận tay đút kem cho Gin Tuấn Kiệt, trông vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Minh Dự hài hước viết: "Tối qua được anh người yêu dắt đi ăn kem nè... Gặp được bé phục vụ áo đỏ cưng quá, vô tư hồn nhiên lấy kem mà đâu biết tụi tôi đút nhau ăn".

vljt88iopb1-262dekc7ld2-aiabsaorms3.jpg Minh Dự công khai ảnh đút kem cho Gin Tuấn Kiệt, bất chấp có mặt Puka.

Có thể thấy, trước việc Gin Tuấn Kiệt được Minh Dự đút kem, phản ứng của Puka là không quan tâm, thậm chí là có phần hững hờ. Dường như cô nàng tin rằng, dù như thế nào đi chăng nữa, ông xã Gin Tuấn Kiệt vẫn sẽ luôn chung thủy với cô. 

ld1la0puay1-dqtjff3eac2-oni40lkyto3.jpg Thái độ Puka khi chứng kiến Gin Tuấn Kiệt được Minh Dự đút kem giữa chốn đông người. 

Phía dưới hình ảnh, nhiều cư dân mạng để lại bình luận trêu chọc Minh Dự. Thậm chí nhiều người còn khuyên rằng, Puka nên giữ Gin Tuấn Kiệt cẩn thận, nếu như không muốn "mất" người bạn đời vào tay... Minh Dự.

"Rồi xong. Vụ đánh ghen hôm kia mọi người nhắc đến chắc là vụ này. Anh chồng dắt cô bồ nhí đi ăn kem chữa lành, rồi bị chánh thất nắm đầu lôi ra khỏi quán"; "Ta nói ai có bồ, có chồng mà đi cạnh bạn Dự này thì cẩn thận nha, mất như chơi chứ gì";... là những bình luận mà cư dân mạng để lại dưới hình ảnh hài hước của Minh Dự. 

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020