Chuyên mục  


Theo tờ ON, nữ diễn viên 41 tuổi người Nhật Bản Kyoko Fukada đã vắng bóng trong showbiz từ tháng 12 năm ngoái, sau khi bị phát hiện ngoại tình với một đạo diễn dù đã có người yêu, dẫn đến mối quan hệ tan vỡ.

Hôn phu của Kyoko Fukada, Hiroyuki Sugimoto - một doanh nhân bất động sản giàu có hơn cô 5 tuổi - được cho đã chủ động hủy hôn. Dù tình cảm tan vỡ, Hiroyuki vẫn cho Kyoto một số cổ phiếu từ công ty niêm yết của anh dưới dạng phí chia tay.

Diễn viên Kyoko Fudaka. Ảnh: News

Mạng xã hội của Kyoko Fudaka được cho đã hơn nửa năm không được cập nhật, kể từ bài đăng ngày 25/9 năm ngoái. Diễn viên không xuất hiện trước công chúng và cũng không lên tiếng về việc chia tay.

Kyoko Fukada và Hiroyuki Sugimoto công khai yêu nhau năm 2019. Doanh nhân hơn nữ diễn viên 5 tuổi, sở hữu tài sản 20 tỷ yen (182 triệu USD).

Kyoko Fukada và hôn phu đại gia. Ảnh: News

Kyoko Fukada sinh năm 1982, đóng phim từ năm 1997, thuộc top diễn viên hàng đầu nhờ các tác phẩm như Ring 2, Búp bê, Like Asura, Roommate, Thượng đế, Xin hãy cho con thêm thời gian, To Heart, Fugo Keiji... Kyoko Fukada từng nhiều lần vào danh sách minh tinh quyến rũ nhất Nhật Bản do khán giả bình chọn.

Đời tư của cô nhiều ồn ào, cô từng bị cáo buộc nghiện rượu, thậm chí mắc chứng rối loạn điều chỉnh... Cuối năm ngoái, cô bị cáo buộc đưa vị đạo diễn đến nhà trong lúc bạn trai Sugimoto Hiroyuki đi công tác ở New York. Vị đạo diễn sau đó để quên quần áo và vụ ngoại tình bị phanh phui.

Kyoko Fukada được yêu chuộng vì vẻ đẹp gợi cảm. Ảnh: News

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020