Chuyên mục  


Mới đây nhất, khi bị anti-fan kém duyên chê bai nhan sắc trên sóng livestream, Nam Em nói: "Rồi đẹp dữ chưa hả?. Bạn không thấy đẹp nhưng tôi thấy tôi đẹp là được rồi, đâu cần bạn phải thấy. Tôi thấy tôi đẹp thì tôi vui, bạn đâu có vui giùm tôi đâu. Bạn thấy tôi xấu thì bạn khó chịu chứ đâu ai khó chịu cho bạn đâu. Tôi xinh đẹp, tôi yêu đời thì năng lượng vui tươi luôn có trong người tôi. Còn nhiều người yêu thương tôi lắm nha. Người yêu thích tôi họ bận rộn đi làm việc để kiếm tiền nên không có thời gian để đối chất với mấy bạn anti-fan. Mấy bạn cứ việc anti đi, mấy bạn tự gom năng lượng độc hại vô người thì mấy bạn thiệt chứ ai. Tôi vẫn hạnh phúc, người yêu thương tôi vẫn hạnh phúc". 

namem-1447.jpg

Đây không phải là lần đầu tiên Nam Em lên tiếng sau khi bị chê bai nhan sắc.

Đây không phải là lần đầu tiên Nam Em lên tiếng sau khi bị chê bai nhan sắc. Cô từng mong muốn khán giả dừng việc bạo lực ngôn từ để cho cô và bạn trai có một con đường sống. 

Cô cho biết: "Gửi các bạn anti-fan. Trong suốt thời gian vừa qua chúng ta đã rất căng thẳng và có khi kiệt sức vì những năng lượng độc hại. Là một người nổi tiếng tôi xin chịu trách nhiệm toàn bộ những gì tôi đã nói và đã làm. Tôi cũng hy vọng câu chuyện này kết thúc tại đây. Và cũng xin gửi lời xin lỗi đến các bạn". "Không bạo lực, không chiến tranh ngôn từ. Và cũng xin các bạn tha cho những người đang yêu thương tôi để cho họ một cuộc đời bình yên, một cuộc sống hoà bình - độc lập. Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi và biết ơn". Trước động thái này của Nam Em, cư dân mạng cũng tranh cãi gay gắt.

namem2-1422.jpg

Người đẹp hy vọng được anti-fan cho cô một con đường sống

Nam Em tiết lộ cô vừa phải trả hợp đồng quảng cáo lên đến hàng trăm triệu đồng vì những ồn ào mà mình gây ra. Và người trả nợ cho cô là chồng chưa cưới của cô. Nàng hoa khôi tâm sự: "Hôm bữa mới đền hợp đồng mấy trăm triệu, ổng (ý chỉ Bùi Hữu Cường - PV) cũng là người trả. Chứ đâu có tiền đâu mà trả. Hoạn nạn mới thấy chân tình, mới biết ai là người yêu thương mình thật lòng. Giờ Cường nuôi tôi chứ tôi đâu có làm ăn gì được đâu, 1 tuần 7 ngày thì bệnh hết 4 ngày rồi"

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020