Chuyên mục  


Theo Page Six ngày 24/4, nguồn tin cho biết Taylor Swift rất yêu Travis Kelce nên hay bận tâm những chuyện xui xẻo có thể xáo trộn mối quan hệ hiện tại. "Taylor chỉ muốn một cái kết hạnh phúc cho cuộc tình của cả hai", người này nói.

Travis Kelce nắm tay Taylor Swift. Ảnh: GC Images

Travis Kelce được nhận xét cuốn hút nhưng chưa từng hẹn hò người nổi tiếng. Hiện anh yêu Taylor Swift - nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn. Nguồn tin tiết lộ Travis Kelce không lo lắng hay mệt mỏi trước hào quang của bạn gái, anh thoải mái "dưới ánh đèn sân khấu", tham gia nhiều chương trình giải trí, đóng quảng cáo, làm khách mời podcast. Anh từng có show hẹn hò riêng mang tên Catching Kelce (2016). "Travis biết tận hưởng hiện tại, Taylor hy vọng anh mãi như vậy", người này nói thêm.

Theo nguồn tin, Taylor Swift khá căng thẳng và "dễ bị tổn thương" sau khi The Tortured Poets Department phát hành. "Đây là tác phẩm nghệ thuật phức tạp nhất của cô ấy", người này nhận xét. Rolling Stones nhận định đĩa nhạc mang tính riêng tư khi ca sĩ viết về những tổn thương trong tình yêu và cuộc đời.

Page Six nhận xét album mới đã nâng tầm ảnh hưởng của "quý cô nước Mỹ", vài cây bút phải dè chừng mức độ phổ biến của ca sĩ. Một bài đánh giá trên tờ Paste phải ẩn tên tác giả do sợ fan công kích quá mức. Trước đó, ký giả của hãngnày từng bị độc giả đe dọa tấn công khi viết bài phê bình đĩa nhạc Lover (2019).

Bìa album "The Tortured Poets Department". Ảnh: Instagram Taylor Swift

Hiện The Tortured Poets Department xác lập thành tích mới với hơn một tỷ lượt nghe trên Spotify, theo Daily Mail ngày 24/4. Cô còn là nghệ sĩ có lượng album bán chạy nhất năm 2024, trước đó là Beyoncé với Cowboy Carter ra mắt hôm 29/3. Billboard cho biết Taylor Switf bán được 1,5 triệu đĩa nhạc sau ba ngày phát hành, tự phá kỷ lục 1,359 triệu album của 1989 (phiên bản Taylor) vào tháng 10/2023. Cô cũng trở thành ca sĩ có doanh thu tuần đầu cao nhất, vượt qua đĩa nhạc 25 (2015)của Adele.

Ngoài ra, Taylor Swift đang giữ kỷ lục 13 lần đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200, cao nhất trong nhóm nữ ca sĩ. Nếu album mới tiếp tục đạt hạng một, cô và Jay-Z trở thành hai nghệ sĩ đạt No.1 nhiều thứ hai trong lịch sử Billboard, xếp sau The Beatles với 19 lần. Keith Caulfield - giám đốc quản lý dữ liệu của Billboard - nói Taylor Swift sẽ "đuổi kịp" The Beatles trong vài năm tới. Phỏng vấn với CNN, Tom Poleman - giám đốc phát sóng của iHeartRadio - nhận xét màn trở lại của Taylor Swift là sự kiện văn hóa đại chúng mà người dân Mỹ đều bàn tánvà chúc mừng.

mv-fortnight-cua-taylor-swift-1714013454.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1hSOoEaWuaSYGilUkg03ww
Mv "Fortnight" của Taylor Swift

Mv "Fortnight" có sự góp giọng của rapper Post Malone, ra mắt ngày 20/4. Video: YouTube Taylor Swift

Taylor Swift, 35 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 10 album, Taylor nhận về 14 giải Grammy và 29 giải Billboard. Tháng 12/2023, tổ chức Guinness công nhận Eras Tour của nghệ sĩ là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời, đạt hơn một tỷ USD. Hiện cô có tài sản ròng khoảng 1,1 tỷ USD, được Time chọn là Nhân vật của năm 2023.

Travis Kelce, 35 tuổi, là siêu sao bóng bầu dục Mỹ thuộc đội Kansas City Chief, liên tục lập nhiều kỷ lục của NFL (National Football League - Giải bóng bầu dục quốc gia). Anh vừa giúp đội nhà giành giải vô địch tại Super Bowl 2024, hôm 12/2. Trước khi thành đôi với Taylor Swift, cầu thủ hẹn hò người mẫu Kayla Nicole trong 5 năm, chia tay tháng 5/2022.

Chuyện tình bắt đầu khi Travis thu hút sự chú ý của nghệ sĩ tại buổi hòa nhạc Eras Tour hồi tháng 7/2023 tại Kansas (Mỹ). Họ giữ kín mối quan hệ để tìm hiểu nhau. Sau hai tháng, Taylor và Travis công khai tình cảm, kể từ đó, ca sĩ thường xuyên có mặt trong các trận đấu của bạn trai.

Phương Thảo (theo Page Six, Daily Mail)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020