Chuyên mục  


  • Sóng gió hôn nhân của "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" Cbiz: Bị đồn ly hôn suốt 8 năm, từ vợ đến chồng đều dính lùm xùm ngoại tình

Ngày 4/5, HK01 đưa tin nam diễn viên Thẩm Kiến Hoành bị công chúng chỉ trích dữ dội sau khi đăng bài tìm người yêu trên trang cá nhân. Cụ thể, ngôi sao Bong bóng mùa hè cho biết anh đang chuẩn bị mua 1 căn nhà. Vì vậy, anh muốn tìm 1 cô gái để hẹn hò, cùng tận hưởng cuộc sống. "Tôi đã lên kế hoạch mua nhà, nhưng tôi phát hiện mình không có nửa kia bên cạnh, cũng không có đối tượng để tiến tới hôn nhân. Tôi có tuổi rồi chắc nhắm mắt yêu đại 1 người cũng không thành vấn đề. Có ai muốn qua lại với tôi không?", sao nam Đài Loan (Trung Quốc) viết.

photo-4-1714808403055687106602.jpg

Thẩm Kiến Hoành đăng bài tìm người yêu trên mạng và bị netizen "ném đá"

Bài đăng của Thẩm Kiến Hoành gây phẫn nộ trong dư luận. Cách đây không lâu, nam diễn viên này dính bê bối "bắt cá nhiều tay". Thẩm Kiến Hoành bị bạn gái Bella bóc phốt ngoại tình. Bella cho biết trong thời gian yêu đương cô đã hỗ trợ tài chính cho Thẩm Kiến Hoành mở cửa hàng bán chân gà, đồng hành cùng anh vượt qua giai đoạn sự nghiệp nghệ thuật gặp khó khăn.

Khi cuộc sống tốt lên chưa bao lâu, Thẩm Kiến Hoành đã lén lút tán tỉnh, vụng trộm với nhiều hot girl mạng. Sau khi phát hiện bạn trai lăng nhăng, Bella đòi chia tay và đuổi Thẩm Kiến Hoành khỏi nhà. Theo nguồn tin của ETtoday, nam diễn viên họ Thẩm không đồng ý chia tay, và đã ra sức níu kéo mối quan hệ với Bella hơn 1 tuần qua. Để có thể hàn gắn với Bella, Thẩm Kiến Hoành còn mua nhẫn, mua nhà để cầu hôn cô. Do đó, việc anh chưa dứt tình với Bella, đã vội lên mạng tìm kiếm đối tượng hẹn hò mới khiến netizen không khỏi bức xúc.

"Làm ơn sống 1 mình đi, đừng làm khổ con gái nhà người ta", "Vừa bị bạn gái bóc phốt ngoại tình và chia tay đã vội lên mạng tìm người hẹn hò, bị mắng tra nam cũng đáng đời", "Trước tiên hãy ăn năn hối lỗi đi, rồi sau này hẳn nghĩ đến chuyện hẹn hò người khác", "Nghe bảo anh ta đang cầu xin bạn gái cũ gương vỡ lại lành sao còn lên mạng kiếm người yêu? Đúng là giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời", cư dân mạng chỉ trích Thẩm Kiến Hoành.

photo-3-1714808401344939367369.jpg

Gần đây, Thẩm Kiến Hoành bị bạn gái Bella bóc phốt ngoại tình với nhiều hot girl mạng. Thời gian qua, nam diễn viên ra sức hàn gắn mối quan hệ với Bella

Thẩm Kiến Hoành sinh năm 1992, là diễn viên kiêm ca sĩ ở showbiz Đài Loan (Trung Quốc). Tên tuổi anh được biết đến qua các phim Bong bóng mùa hè (hợp tác cùng Từ Hy Viên, Hà Nhuận Đông, Huỳnh Hiểu Minh), Lan Lăng Vương phi, Anh hùng liêm chính, Đường triều anh hùng lãng mạn... Vài năm trở lại đây, sự nghiệp nghệ thuật của Thẩm Kiến Hoành sa sút, ít nhận được lời mời diễn xuất. Có giai đoạn quá khó khăn, nam diễn viên từng phải xuống phố mở sạp bán đồ ăn nhanh kiếm tiền trang trải cuộc sống.

photo-2-1714808394121184539082.jpg

Thẩm Kiến Hoành đóng họa sĩ Doãn Trừng, em cùng mẹ khác cha của Doãn Hạ Mạt (Từ Hy Viên) trong Bong bóng mùa hè

photo-1-1714808392680835316364.jpg

Những năm qua, ngoài hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên còn bán chân gà để kiếm thêm thu nhập

Nguồn: ETtoday, HK01

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020