Chuyên mục  


kim-ly-cuoi-nam-toi-lam-dam-cuoi-voi-ha-ho-1685805809.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rmaTmLTg644P9c8OOljoZw
Kim Lý: 'Cuối năm tôi làm đám cưới với Hà Hồ'

Kim Lý nói sẽ tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà vào cuối năm nay. Video: Tâm Giao

Trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà nhận được câu hỏi từ báo giới về kế hoạch đám cưới. Ca sĩ không trả lời, nhờ MC hỏi ý kiến của chồng - Kim Lý. Khi diễn viên Việt kiều không hiểu câu hỏi tiếng Việt của người dẫn chương trình, Hà Hồ liền phiên dịch tiếng Anh: "Will you marry me and when? (Anh có cưới em không và khi nào thì tổ chức?). Kim Lý liền trả lời: "Tôi chắn chắn sẽ cưới Hà vào cuối năm nay".

Kim Lý cho biết đang rất hạnh phúc và sẽ thực hiện ngày lễ ấm cúng cho gia đình. "Tôi vẫn đang lên kế hoạch cho đám cưới. Nếu đúng thời điểm, nó sẽ đến", anh nói.

Trước đó trong phần giao lưu với người mẫu Thanh Hằng ở show diễn, Hà Hồ cho biết cô và bạn đời bàn về đám cưới từ lâu. Ca sĩ nói: "Tôi bạo dạn trong nhiều việc nhưng lại thấy sợ khi tổ chức buổi lễ trọng đại của bản thân trước đám đông". Giọng ca gốc Quảng Bình từng cho biết hôn lễ trong mơ của cô là một buổi tiệc ngoài trời với thời tiết mát mẻ, hai con Lisa và Leon nâng váy cho cô lên lễ đường.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ca sĩ nói nhờ tình yêu của Kim Lý, con người, tính cách cô hoàn toàn thay đổi so với trước đây. Ngày xưa, cô kiêu ngạo, bất cần trong tình cảm. Một giai đoạn khi yêu, cô thường muốn người khác phải tự đoán ý mình. Nhiều người tình cũ từng chia tay vì không chịu được tính ngang bướng của cô. Ca sĩ luôn biết ơn bạn đời khi đồng hành và góp mặt trong tất cả liveshow của vợ.

Hà Hồ 39 tuổi, quê Quảng Bình. Cô khởi đầu nghệ thuật với công việc người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Trong gần 20 năm đi hát, cô có nhiều hit đa dạng thể loại, từ pop ballad đến dance, EDM. Cô còn làm huấn luyện viên tại các chương trình Giọng hát Việt, X-Factor, The Face. Năm 2017, ca sĩ hẹn hò diễn viên Kim Lý - cùng tuổi. Năm 2020, sau khi đăng ký kết hôn, họ đón song sinh một trai, một gái, đặt tên là Leon và Lisa.

Hoàng Dung

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020