Chuyên mục  


bom-sex-margot-robbie-lam-phu-dau-trong-dam-cuoi-ban-than-1714407305.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZErk7rAQq9DLbU17pA0PWA
'Bom sex' Margot Robbie làm phù dâu trong đám cưới bạn thân

Margot Robbie dự đám cưới của bạn thân

Trong video bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội, Margot Robbie khoe vẻ quyến rũ trong chiếc váy phù dâu màu kem. Cô đào 33 tuổi cười tươi bên các phù dâu khác, hào hứng chụp hình trên bãi biển, đường phố và vui đùa cùng mọi người trong lễ cưới của cô bạn Britt Claxton.

Margot Robbie (giữa) bên dàn phù dâu. Ảnh: Supplied

Margot Robbie hiện sống ở Mỹ cùng chồng, nhà sản xuất phim người Anh Tom Ackerley, tuy nhiên cô vẫn thường xuyên về thăm quê nhà ở Dalby, Queensland. Nữ diễn viên luôn được khen ngợi bởi sự thân thiện, giản dị mỗi khi trở về quê hương.

Margot Robbie rạng rỡ trong suốt lễ cưới của cô bạn Britt Claxton ở Queensland. Ảnh: Supplied

Hồi tháng Hai, người đẹp phim Sói già phố Wall cũng về Sydney dự lễ trao giải AACTA 2024 của Học viện Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Australia. Sau đó, cô đến thăm Bệnh viện Nhi đồng Queensland và dành thời gian trò chuyện với các em bé ở khoa ung thư. Trong khi đi mua sắm ở một số cửa hàng địa phương, Margot niềm nở chụp hình với người hâm mộ.

Trước đó, vào tháng 11/2023, Margot Robbie cùng chồng về Australia. Gia đình và anh chị em của cô hiện vẫn sống ở Queensland. Trong cuộc phỏng vấn với Nine's Today Show năm ngoái, nữ diễn viên Hollywood cho biết cô luôn nhớ quê và rất hạnh phúc mỗi lần trở về.

Margot Robbie sinh năm 1990 tại Australia, là diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Cô được đề cử hai giải Oscar, 4 giải Quả Cầu Vàng và 5 giải BAFTA. Người đẹp được truyền thông ưu ái gọi là "biểu tượng gợi cảm", "bom sex" Hollywood khi thể hiện những vai diễn nóng bỏng, cá tính trong Babylon, Tarzan, The Wolf of Wall Street, Suicide Squad hay I, Tonya...

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020