Chuyên mục  


Ngày 19/9, diễn viên 47 tuổi viết trên trang cá nhân: "Xin lỗi vì chiếm không gian công cộng, mọi người đừng đồn đoán nữa, tôi và Diệp Kha ở bên nhau". Dù vậy, Huỳnh Hiểu Minh không tiết lộ trạng thái hôn nhân của hai người.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha. Ảnh: Sohu

Hiểu Minh công khai chuyện tình cảm sau khi một số nguồn tin nói anh và Diệp Kha đã đăng ký kết hôn. Hôm 18/9, bạn của người mẫu tiết lộ Trung thu vừa qua, Diệp Kha ăn tối cùng cha mẹ và con trai của Huỳnh Hiểu Minh. Chuyện tình hai người vào danh sách chủ đề gây chú ý nhất Weibo.

Theo Sohu, tài tử xác nhận hẹn hò vì không muốn Diệp Kha bị tổn thương. Hai người yêu nhau hơn một năm, Diệp Kha thường đến trường quay thăm Huỳnh Hiểu Minh. Dịp Thất tịch hồi tháng 7 âm lịch, paparazzi ghi hình họ nắm tay đi xem phim.

Diệp Kha từng là người dẫn chương trình truyền hình, hiện làm chủ công ty kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, quần áo, thường livestream bán hàng. Người đẹp tham gia thiết kế trang phục đồng thời làm mẫu cho các sản phẩm thời trang của công ty.

street-style-cua-diep-kha-1724657445.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eXv_yMYTxebpCuAQ-H62Mg
Street style của Diệp Kha

Street style của Diệp Kha. Video: Weibo/Ye Ke

Huỳnh Hiểu Minh trải qua hôn nhân với diễn viên Angelababy, họ công bố ly hôn tháng 1/2022, con trai sống ở Thượng Hải với mẹ, thi thoảng được cha đón thăm ông bà nội. Tài tử thuộc nhóm sao hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng với Thần điêu đại hiệp 2006, Tân Bến Thượng Hải, Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Những năm gần đây, Hiểu Minh đóng Don't Worry Be Happy, Hảo sự thành song, Người đội tóc giả.

Như Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020