Chuyên mục  


Chỉ còn ít tháng nữa là năm 2024 khép lại, ngoài thực hiện các dự án nghệ thuật thì nhiều sao Việt cũng tranh thủ "chạy KPI" cưới hỏi, sinh con. Có người vừa thực hiện đúng "deadline" xong đã vội vàng thông báo cho cư dân mạng để ăn mừng cùng, có người lại giấu kín bưng, dù bị soi 1001 hint vẫn quyết giữ thái độ im hơi lặng tiếng. Ngoài những cặp đôi đã công bố tin vui thì theo nguồn tin thân cận của chúng tôi, 1 nữ diễn viên đình đám Vbiz và đại gia sắp gia nhập hội bố mẹ bỉm vì đã "săn Rồng" thành công. 

Nữ diễn viên Z này đã có vài năm yêu đương mặn nồng với chồng đại gia, dù đôi khi cũng trải qua giai đoạn sóng gió, giận hờn rồi chia tay nhưng còn duyên nợ nên tái hợp rồi cùng nhau tiếp tục xây dựng hạnh phúc. Cô Z có màn cầu hôn độc đáo trên một độ cao gây "chóng mặt" ở nước ngoài, ngày cô báo tin đã tạo nên cơn bão trên mạng xã hội vì ai cũng vui lây. Tầm 1 năm sau đó, đám cưới của cô Z và vị đại gia này cũng diễn ra linh đình, rìng rang, sính lễ vàng bạc, sổ đỏ phải nói là "ê hề ê hề". 

ava1111-17267209424031886308456-1726730163377-17267301638091965095119.png

Từ sau khi kết hôn, sao nữ 9X này áp dụng công thức chung của hội "phu nhân hào môn" là hạn chế hoạt động showbiz, lui về vun vén gia đình nhỏ. Và vài tháng gần đây, người ta phát hiện phong cách thời trang của cô Z này "quay xe" chóng mặt, từ những chiếc váy ôm khoe body hừng hực, gợi cảm sang các kiểu dáng rộng thùng thình với mục đích giấu dáng. Tuy nhiên, trong khi cô Z im hơi lặng tiếng thì 1 người chồng của bạn thân cô từng hớ miệng để lộ thông tin này. 

Được biết, cô Z đang bước vào những tháng cuối thai kỳ, gia đình nhỏ sắp chào đón thành viên nhí trong thời gian rất ngắn sắp tới. Sau khi bị soi liên tục, cô Z dường như cũng đã chán chê việc che giấu, thoải mái diện váy suông rộng để lộ diện trong vài sự kiện nội bộ, hay quay vlog đăng trên mạng xã hội. Netizen trầm trồ vì nhan sắc mẹ bầu vẫn "rất gì và này nọ". Chuyện sinh con là niềm vui, hạnh phúc của mỗi người, hy vọng cô Z sẽ chọn thời điểm thích hợp công bố, để khán giả có thể "đường đường chính chính" mà gửi lời chúc mừng. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020