Chuyên mục  


Page Six đưa tin hàng ngàn bức ảnh "không dành cho công chúng" đã bị mất, bao gồm hơn một trăm ảnh của một số người mẫu đã chụp nhiều lần cho tạp chí. Những bức ảnh được cho là có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hạng A như: Kim Kardashian, Emily Ratajkowski, Gigi Hadid, Martha Stewart, Irina Shayk, Chrissy Teigen, Ashley Graham, Christie Brinkley...

Kim Kardashian từng lên trang bìa tạp chí Sports Illustrated năm 2022.

"Chúng tôi không biết loạt ảnh Polaroid đó đang ở đâu", một người trong cuộc nói. "Chúng tôi thậm chí không biết chúng có ở New York hay không".

Nguồn tin cho biết, những tấm hình Polaroid này không nhằm mục đích xuất bản và các người mẫu lộ ngực trong lớp vải mỏng manh hoặc để lộ một phần cơ thể. Chúng được chụp để ghi lại chính xác những gì người mẫu đang mặc giúp các biên tập viên có thể đưa thông tin đó vào tạp chí. Các người mẫu mong muốn chỉ đội ngũ biên tập toàn nữ xem chúng.

Emily Ratajkowski chụp hình với tờ tạp chí Sports Illustrated.

Bên cạnh kho ảnh, nguồn tin tiết lộ rằng số đồ bơi trị giá hàng ngàn USD tạp chí này mượn của các thương hiệu để chụp hình cũng biến mất.

Sự cố được cho là xảy ra trong quá trình chuyển giao quyền sở hữu từ tỷ phú đồ uống Five Hour Energy, Manoj Bhargava. Ông tiếp quản Sports Illustrated cùng chi nhánh đồ bơi của tạp chí này vào năm ngoái và đã chuyển toàn bộ thiết bị, hình ảnh của tạp chí đến trụ sở chính của ông tại New York.

Tuy nhiên, nhiệm kỳ của Bhargava kết thúc một cách chóng vánh sau khi ông sa thải một số cây bút nổi tiếng của tờ báo và vướng vào một loạt vụ kiên với công ty mẹ của Sports Illustrated. Những bức ảnh Polaroid và đồ bơi được cho là bị thất lạc trong quá trình chuyển trụ sở. Nguồn tin nói tạp chí đã yêu cầu Bhargava trả lại những món đồ đó và ông hứa sẽ xem xét, nhưng đến giờ vẫn im lặng.

Trong khi đó, các thương hiệu đồ bơi - nhiều trong số đó là các doanh nghiệp nhỏ - đang kêu gọi lấy lại những món đồ mà họ đã cho mượn để chụp ảnh. Bhargava cũng như đại diện của công ty mẹ Sports Illustrated hiện từ chối bình luận về thông tin này.

Sports Illustrated là tạp chí thể thao của Mỹ thuộc sở hữu Authentic Brands Group và được Meredith Corporation xuất bản. Tạp chí phát hành lần đầu vào tháng 8 năm 1954, có hơn ba triệu người đăng ký và được 23 triệu người đọc mỗi tuần, trong đó có hơn 18 triệu đàn ông. Sports Illustrated từng giành Giải thưởng Tạp chí Quốc gia.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020