Chuyên mục  


Trưa 19/2, Mỹ Tâm gây bão dư luận khi công khai tình cảm với Mai Tài Phến sau nhiều đồn đoán. Ngoài hai nhân vật chính được quan tâm đặc biệt, một cái tên khác được gọi tên cũng gây chú ý chẳng kém, đó là Đàm Vĩnh Hưng. Sở dĩ, "ông hoàng nhạc Việt" xưa nay nhiều lần từng công khai thể hiện tình cảm với "họa mi tóc nâu". Các fan cũng ra sức "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Thế nhưng, trước tình thế hiện tại thì "thuyền" của "Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng" xem ra đã chính thức lật...

"Đàm Vĩnh Hưng không thích điều này?"; "Tự hỏi không biết cảm xúc của an Đàm Vĩnh Hưng lúc này ra sao, có khi nào là 'không cảm xúc'"; Trời ơi thuyền anh Đàm và họa mi tóc nâu khả năng sập rồi. Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu. Anh mãi hát bài Tình thơ thôi.... Bao năm tương tư thương nhớ cũng đâu bằng chàng phi công ngây thơ buông lời thương nhớ...Chán"; "Mr Đàm lúc này: hai mắt ướt nhòe, mũi đỏ hoe, đêm nay anh sẽ ca bài 'đắp mộ cuộc tình'"; "Thôi anh Hưng đừng buồn, không có chị Tâm thì ít ra anh cũng có Vũ Hà bên cạnh"... là những bình luận được để lại.

sao-viet-24h-my-tam-va-dam-vin-8517-1723-1613721688.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IoNtc6Fpv7unHF-OZMdSpA

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng thân thiết.

070619-dam-vinh-hung-my-tam-3-2697-1613721688.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4o26EYmGOjGM58pcdS7r9w

Trên sân khấu họ như một đôi tình nhân.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là đồng nghiệp lâu năm, quen nhau từ thưở còn nghèo khó. Nam ca sĩ từng nhiều lần bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm theo cách dễ thương, dí dỏm. Không dưới một lần anh thừa nhận Mỹ Tâm là người phụ nữ lý tưởng trong lòng mình, rằng anh đã yêu đơn phương Mỹ Tâm từ lâu lắm rồi.

Anh từng nói: "Cả nước ai cũng biết tui ế. Tui có lý do. Khó chịu, yêu tự do, không có ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng tui muốn. Rồi còn 'bị thương mãi một người' nữa nên khó mở lòng mình'. Khi được hỏi người được nhắc đến trong chia sẻ trên là Mỹ Tâm, anh đáp: "Đàm Vĩnh Hưng nói xưa giờ chỉ một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là 'họa mi'. Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi'.

Mỹ Tâm từng kể rằng, điều khiến cô nhớ mãi khi nhắc tới Mr Đàm là kỷ niệm những ngày đầu đi hát ở trung tâm nhạc nhẹ, Đàm Vĩnh Hưng hay đưa đón cô bằng chiếc xe Dream lùn cho tới khi cô tiết kiệm được chút tiền để sắm cho mình một chiếc Chaly "ghẻ".

Đáp lại những lời tỏ tình "gián tiếp" thông qua mặt báo của Mr Đàm, Mỹ Tâm từng khẳng định họ một đôi thật, nhưng là một cặp đôi ăn ý trong âm nhạc mà thôi. Mỹ Tâm "thương" Mr Đàm thật nhưng đó chỉ là tình bạn, tình thân, chứ "chưa yêu". Mỹ Tâm cũng từng từ chối tham gia đóng MV của Mr Đàm vì ngại cảnh nóng trong MV có thể gây thị phi về mối quan hệ của hai người.

Xem thêm:

Đàm Vĩnh Hưng: 'Gặp Mỹ Tâm vẫn có cảm giác khó diễn tả'

T&T

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020