Chuyên mục  


Gần đây, Han Ga In tạo một kênh YouTube và thông báo ra mắt với tư cách là một YouTuber. Video đầu tiên cô giới thiệu là Người đẹp vô Han Ga In sống như thế nào?.

Trong video, Han Ga In lần đầu tiết lộ ngôi nhà ở Sindang-dong, Jung-gu, Seoul. Diễn viên giải thích, đó là căn nhà vợ chồng cô chuyển đến sau thời gian sống chung với bố mẹ chồng khoảng 5 năm, kể từ khi kết hôn.

Ngôi nhà của Han Ga In có nội thất đơn giản, đồ đạc rất ít, chủ yếu là gam màu trắng. Nhà có nhiều không gian cho trẻ em, bao gồm khu vực vui chơi trong nhà, giá sách chất đầy sách, các ngăn nhiều đồ chơi trẻ em được xếp ngăn nắp. Diễn viên tiết lộ trước đây, cô thường tự mình dọn dẹp thay vì nhờ cậy giúp việc hay quản gia. Công việc bận rộn, thi thoảng phải đưa trẻ đi học, dạy chúng làm bài tập về nhà, chăm sóc bản thân, thi thoảng đi quay phim, cô phải nhờ tới sự hỗ trợ. Dù vậy, diễn viên đôi khi cũng xắn tay dọn dẹp vì sợ bị đánh giá "ở bừa bộn quá".

Trên tường treo nhiều ảnh chụp của vợ chồng cô cùng các con, có tấm ảnh treo được khoảng 12-13 năm.

Han Ga In giới thiệu tổ ấm tình yêu của vợ chồng cô. Ảnh: YouTube

Thời điểm năm 2019, ngôi nhà được định giá 2,1 tỷ won. Hiện tại, một số căn lân cận bán với giá 3 tỷ won. Nam diễn viên Gong Yoo từng mua căn nhà tương tự ở tầng dưới trước khi bán với giá 2,138 tỷ won (hơn 2,267 triệu USD) vào tháng 5/2020.

Nơi vợ chồng Han Ga In sống được gọi là Beverly Hills phiên bản Hàn Quốc. Đó là một khu dân cư được bao quanh bởi núi Namsan và chỉ có 9 hộ gia đình sinh sống. Từ khu dân cư, có thể nhìn thấy khung cảnh núi Namsan. Từ nơi này, họ di chuyển 10-15 phút để đến Gwanghwamun và di chuyển đến Gangnam hay trung tâm thành phố dễ dàng, thông qua cầu Hannam và cầu Dongho.

Trong tòa nhà còn có một khu vườn chung, nơi cư dân có thể thưởng thức bữa tiệc nướng hoặc thư giãn, khiến nơi đây trở thành một khu dân cư lý tưởng để sinh sống ở Sindang-dong.

Một số góc trong nhà Han Ga In.

Diễn viên khoe nhà đơn giản, sạch sẽ. Ảnh: YouTube

Trong video, Han Ga In cho biết đã trải qua nhiều năm "vợ chồng son" trước khi sinh con đầu lòng. Họ từng dính nhiều tin đồn thất thiệt như ly hôn, vô sinh... Từng có lúc ngạc nhiên vì vướng vào những ồn ào không đáng có, hiện đôi vợ chồng cho biết họ vẫn rất hạnh phúc và không còn bận tâm trước những lời đồn.

Nơi tổ ấm, vợ chồng Han Ga In có gần 20 năm gắn bó. Cô tiết lộ bản thân cảm thấy như mình trở thành người lớn, cuộc sống trưởng thành hơn kể từ khi làm mẹ. Cô nói: "Quan điểm của tôi về cuộc sống đã thay đổi. Trước khi có con, tôi dường như không quan tâm đến trẻ con và không thích làm mẹ cho lắm. Giờ đây, cách tôi nhìn mọi thứ đã khác. Tôi không thể không nhận ra những đứa trẻ này quý giá như thế nào đối với chúng tôi".

Han Ga In sinh năm 1982, nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trong trẻo, tươi sáng. Cô đóng nhiều phim như Bad Guy, Mặt trăng ôm mặt trời, Lối sống sai lầm, Nhân viên siêu hạng... Bộ phim gần đây nhất cô đóng là Mistress (2018) không gây được nhiều tiếng vang. Cho đến nay, cô chưa trở lại màn ảnh.

Tài tử Yun Jung Hoon được biết đến với Phía đông vườn địa đàng, Khăn tay vàng, Tình yêu ở quanh ta, Possessed, My Healing Love...

Han Ga In và ông xã Yun Jung Hoon được mệnh danh là "cặp nghệ sĩ vàng" của showbiz. Trúng tiếng sét ái tình sau khi đóng chung Khăn tay vàng, cặp sao kết hôn năm 2005, dù 6 tháng sau đó, tài tử Phía đông vườn địa đàng lên đường nhập ngũ. Từng dính tin đồn ly dị nhưng uyên ương trước sau luôn khẳng định tình cảm họ dành cho nhau bền vững, không gì có thể lay chuyển. Sau 11 năm chung sống, họ chào đón con gái vào năm 2016 và con trai vào năm 2019.

Han Ga In và chồng, Ảnh: Nate

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020