Chuyên mục  


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết khá dài liên quan tới một nữ diễn viên đang khá nổi gần đây. Cụ thể, bài viết này ban đầu xuất hiện trong group anti nữ diễn viên này (Thánh soi Showbiz) và sau đó được lan truyền ở nhiều group khác do một tài khoản mạng xã hội có tên là H.T.T đăng tải. 

Phần hình ảnh và nội dung giới thiệu về bản thân của tài khoản này.

Bài viết này cho hay, một số người dùng mạng xã hội đã tìm thấy những hình ảnh tương tự với nữ diễn viên này tại các trang web nóng với tài khoản lq...

Trong phần giới thiệu thông tin có đề cập tới chuyện đề nghị chat sex và sẽ trả phí nếu đối phương cảm thấy hài lòng.

Theo tìm kiếm từ tài khoản đăng tải, người ta có thể tìm thấy lịch sử xuất hiện của tài khoản này từ năm 2018 và video gần nhất là ngày 13.09.2020. Cũng theo bài đăng này đề cập thì tìm theo tài khoản lq... thì sẽ tìm được rất nhiều thông tin dẫn tới các trang web người lớn.

Theo bài đăng này, nữ diễn viên này hiện đang là nghệ sĩ độc quyền của một công ty giải trí lớn tại Việt Nam. Người viết cũng đặt câu hỏi cho việc không rõ trước khi ký hợp đồng, công ty này có tìm hiểu rõ về nghệ sĩ của mình hay không.

Hiện tại bài viết này đang được share với tốc độ chóng mặt và danh tính của nữ diễn viên cũng được nhắc tới rất nhiều. Tuy nhiên, hiện tại tính xác thực của thông tin vẫn chưa được rõ ràng. Tất cả mới chỉ là những suy đoán của cư dân mạng mà thôi và vẫn chưa ai chứng minh được đây chính là tài khoản của nữ diễn viên này.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020