Chuyên mục  


Thái Công và bạn đời kém 17 tuổi - Huy Yves - đang có kỳ nghỉ ngọt ngào ở châu Âu nhân dịp vừa đăng ký kết hôn. Trong các vlog đăng tải trên trang cá nhân, nhà thiết kế nội thất gốc Việt tiết lộ anh bỏ ra số tiền hơn 550 triệu đồng cho hạng vé khứ hồi từ TP HCM đi châu Âu của hãng hàng không Singapore Airlines.

Đồng hành cùng Thái Công trên chuyến bay là bạn đời Huy Yves, hai người cùng quay nhiều video sáng tạo nội dung trong không gian sang trọng, tiện nghi của khoang hạng nhất. Chi phí đắt đỏ nên hạng vé này thường chỉ dành cho những hành khách có điều kiện kinh tế, giới thượng lưu và các ngôi sao. Năm ngoái trong chuyến đi Australia, Huyền Baby cũng check in khoang hành khách này.

Singapore Airlines nhiều lần được bình chọn là 'Hãng hàng không tốt nhất thế giới' và 'Khoang hạng nhất tốt nhất thế giới' trong các cuộc khảo sát ý kiến hành khách trên toàn cầu do hiệp hội hàng không và tạp chí du lịch nổi tiếng công bố, trong đó có Skytrax.

Thái Công và Huy Yves hạ tấm chắn hai buồng, tạo thành một căn phòng sang trọng trên không. Khoang hạng nhất của Singapore Airlines được thiết kế tinh tế, sử dụng vật liệu cao cấp, mang đến không gian riêng tư và thoải mái cho hành khách. Số lượng vé khoang hạng nhất cũng có hạn với mỗi chuyến bay, do đó không phải ai có tiền cũng có thể đặt được vị trí này

Với giá đắt đỏ, lên tới hàng trăm triệu đồng với những chặng bay xa, vé hạng nhất của Singapore Airlines cung cấp cho hành khách mọi dịch vụ tiện nghi trang bị 'tới tận răng' từ khi vừa check in. Trước khi lên máy bay, hành khách được nghỉ ngơi, thư giãn trong các phòng chờ sang trọng tại sân bay, không gian yên tĩnh, đồ ăn đắt tiền, không kém các nhà hàng 5 sao.

Khoang ngồi có ghế rộng rãi, bao gồm cả phần để chân, được bọc da sang trọng và khâu thủ công, đảm bảo thoải mái dù ở tư thế nào. Ngoài ra, ghế có có thể xếp thành gường với đệm êm ái để hành khách có giấc ngủ thư thái trong các chặng bay dài. Ánh sáng trong khoang có thể tùy chỉnh để đọc sách, nghỉ ngơi. Các cabin có thể thông với nhau, tạo thành một không gian rộng gần 10 m2, được ví như 'cung điện trên không'.

Toilet sạch sẽ, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi xa hoa. Hành khách được cung cấp quần áo ngủ, khăn tắm, đồ dùng cá nhân, chăm sóc da của các thương hiệu cao cấp và nổi tiếng. Hành khách còn có thể tận hưởng nhiều dịch vụ đặc biệt như dịch vụ spa trên không.

Để 'giết thời gian', hành khách có thể sử dụng 1.800 tùy chọn chương trình giải trí trên màn hình cảm ứng và màn hình LCD cá nhân 24-inch với tai nghe chống ồn cùng kết nối Internet miễn phí.

Khách có thể đặt món ăn trước chuyến bay 24 giờ, bao gồm cả những món ăn được sáng tạo bởi các đầu bếp nổi tiếng trong Hội đồng ẩm thực quốc tế. Đặc biệt, thực đơn có thể sử dụng các loại nguyên liệu đắt tiền như trứng cá tầm caviar, được ví như 'kim cương đen' của giới ẩm thực.

Đi kèm bữa ăn luôn là các loại rượu vang hảo hạng. Hạng nhất chỉ có trên những chuyến bay dài với thân máy bay rộng như các chuyến từ châu Á sang châu Âu, châu Mỹ hoặc Australia.

Thái Công và bạn đời Huy Yves thường xuyên check in ở các thành phố khắp thế giới, đi du thuyền, ngồi khoang hạng nhất, ở khách sạn cao cấp. Tần suất du lịch của hai người khá dày đặc và không ngại đầu tư cho những chuyến nghỉ dưỡng xa hoa khắp thế giới. Nhà thiết kế Quách Thái Công sinh năm 1972, là người Đức gốc Việt. Anh từng đoạt nhiều giải thưởng về thiết kế nội thất trên thế giới. Cuối 2012, Thái Công về Việt Nam sống và làm việc. Anh hiện có kênh YouTube hơn 600.000 lượt theo dõi và tài khoản TikTok 2,2 triệu lượt theo dõi nhờ thường xuyên đăng các video về thiết kế nội thất, phong cách sống của giới thượng lưu. CEO Yves Huy Phan (thường gọi Huy Yves) sinh năm 1989, là doanh nhân nổi tiếng trong ngành thiết kế nội thất cao cấp tại Việt Nam. Anh bắt đầu hẹn hò NTK Thái Công năm 2014. Cả hai thoải mái công khai mối quan hệ, chia sẻ hình ảnh trên truyền thông nhiều năm qua.

thai-cong-chi-550-trieu-dong-bay-hang-thuong-gia-1727774552.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eoIdlzetkw1dewbeHJRlRQ
Thái Công chi 550 triệu đồng bay hạng thương gia

Thái Công quay video trên khoang hạng nhất. Video: FBNV

Hà Nguyên

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020