Chuyên mục  


Tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên là thí sinh còn Lâm Bảo Châu đảm nhận vị trí host. Anh nói trước giờ làm người mẫu và diễn viên, đây là lần đầu bản thân trải nghiệm công việc dẫn chương trình nên thấy hồi hộp, thú vị. Lâm Bảo Châu kể quá trình ghi hình, anh muốn giúp các "chị đẹp" lên sân khấu an toàn nhưng đều bị từ chối. "Tôi bị các 'chị đẹp xa lánh'. Họ bảo tôi là hoa đã có chủ, không dám đến gần", anh nói với Ngôi Sao.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu dự họp báo 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' hôm 19/10. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Dẫn chương trình bạn gái là thí sinh mang đến cho Lâm Bảo Châu nhiều trải nghiệm thú vị. Nam người mẫu kể một lần đang truyền tải thông điệp show đến "chị đẹp" thì bắt gặp ánh mắt của Lệ Quyên. Anh cảm giác bạn gái như một cô giám thị nhưng vui vì được cùng cô chứng kiến hành trình thanh xuân của cả hai ở Đạp gió.

"Được đồng hành cùng Quyên là một trong những lý do tôi tham gia chương trình. Thông thường mọi người sẽ thấy Quyên là một nữ hoàng bolero sang chảnh, kiêu sa, đứng im hát nhưng tại Đạp gió thì hoàn toàn ngược lại. Cô ấy cân hết mọi thử thách, biến hóa, thay đổi khác xa khuôn mẫu. Tôi và Quyên đều thống nhất sẽ lan tỏa năng lượng tích cực cho khán giả khi xem chương trình", anh cho biết.

Về phía Lệ Quyên, ca sĩ nói cô làm nghề hơn 20 năm nên đã tôi luyện được bản lĩnh, không nặng tâm lý khi đồng hành cùng Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên, giọng ca Sầu tím thiệp hồng cho rằng bạn trai sẽ gặp áp lực khi đứng trước 30 nữ nghệ sĩ nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Cô và bạn trai giao ước không được quan tâm nhau thái quá trong chương trình để đảm bảo tính chuyên nghiệp. Lần đầu thử sức trong vai trò MC, cô muốn Lâm Bảo Châu tập trung để khán giả thấy anh đang rất cố gắng. Cô khuyên anh thoải mái, thả lỏng, tương tác thật nhiều, mang đến cho khán giả cảm xúc trọn vẹn. "Châu nói nhìn tôi mong manh, yếu đuối nên luôn động viên tôi giữ sức khỏe bởi ngoài lịch quay dày đặc còn nhiều công việc khác. Chúng tôi ủng hộ tinh thần lẫn nhau", cô nói.

Hiếm hoi nhận lời tham gia show thực tế với tư cách thí sinh, Lệ Quyên cho biết sẽ "chơi tới nơi tới chốn". Cô không áp lực thắng thua, giữ tâm thế thoải mái, "bung xõa" hết mình. Việc thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau ngoài sở trường ca hát khiến Lệ Quyên gặp không ít khó khăn. Cô tiết lộ gặp nhiều chấn thương khi tập luyện. Dù vậy, cô thấy mọi thứ xứng đáng. "Tôi cảm thấy đau, mất mát chút xíu nhưng lại vui và không nề hà gì. Chắc chắn còn nhiều buổi công diễn trầy da tróc vảy nhưng vui. Tôi tin các 'chị đẹp' trong chương trình cũng thế", cô cho biết.

Giọng ca 42 tuổi nói không ngại mất hình tượng trong chương trình bởi theo cô, đây là cuộc chơi để nghệ sĩ biến hóa, làm mới mình mà không ai chê trách. "Đây là truyền hình thực tế, cuộc thi giữa các nhóm nhạc nên tất cả những người thích hay không thích cũng hiểu đây không phải chúng tôi. Đây là chúng tôi biến hóa thành người khác để phục vụ thị hiếu thưởng thức của khán giả, khiến họ thấy giải trí và vui vẻ. Mọi người hãy cứ tận hưởng, đặt đúng tâm thế, đưa ra nhận xét, luận điểm chính đáng trong mỗi tiết mục của chúng tôi", cô cho hay.

le-quyen-lam-bao-chau-khong-roi-nua-buoc-o-su-kien-1697726898.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pAolHJ4SMNKC1qYlxwifOA
Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu 'không rời nửa bước' ở sự kiện

Lệ Quyên và bạn trai tình tứ ở sự kiện. Video: Thiên Anh

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, cô phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao... Năm 2009, cô vào TP HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc mang tên Khúc tình xưa. Năm 2019, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show 2 kỷ niệm 20 năm ca hát. Năm 2021, cô thực hiện liveshow Lệ Quyên ft Người tình. Sau ly hôn, Lệ Quyên hẹn hò diễn viên Lâm Bảo Châu. Cả hai hiện sống cùng nhau ở TP HCM, thường xuyên đăng ảnh chung trên trang cá nhân, sánh đôi tại các sự kiện.

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Đài Loan nhưng lớn lên ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Phương Đông, theo đuổi con đường làm mẫu thời trang. Anh từng tham gia phim Kẻ săn tin, Mỹ nhân chiến, Trói buộc yêu thương...

Cùng Lệ Quyên, 30 nữ nghệ sĩ tham gia Đạp gió gồm: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Diệp Lâm Anh, Giang Hồng Ngọc, Quỳnh Nga, Phương Vy, Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly, Thái Trinh, Huyền Baby, Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Kino, Diệu Nhi, Thanh Ngọc, Yến Trang, Phạm Lịch, Tú Vi, Bảo Anh, Hoàng Oanh, Vân Hugo, H'Hen Niê, Đoan Trang, MLee, Lynk Lee và Nguyên Hà.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt gồm 30 thí sinh, hoạt động ở nhiều ngành nghề thuộc lĩnh vực giải trí. Ở mỗi tuần, các thí sinh chia nhóm để trình diễn tiết mục do giám khảo yêu cầu. Ngoài ca hát, yếu tố vũ đạo, tinh thần đón nhận thử thách, sự sáng tạo trong trình diễn là những tiêu chí quan trọng của show truyền hình. Sau 5 đêm công diễn và Gala, 7 thí sinh giành chiến thắng dựa vào số phiếu bình chọn từ khán giả. Chương trình lên sóng 21h15 thứ Bảy hàng tuần từ ngày 28/10.

Thiên Anh - Hạnh Lê

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020