Chuyên mục  


Vở kịch The Outsiders do Angelina Jolie làm sản xuất, con gái út Vivienne là trợ lý giành giải thưởng lớn nhất trong đêm. Hai mẹ con nữ diễn viên cùng đông đảo thành viên của vở kịch lên sân khấu nhận giải thưởng Nhạc kịch hay nhất. Angelina Jolie không giấu nổi niềm vui và sự xúc động khi tác phẩm được vinh danh.

Angelina Jolie hạnh phúc khi nhận giải Tony. Ảnh: Tony Awards

The Outsiders (Những kẻ ngoài cuộc)nhận 12 đề cử và thắng bốn giải, bao gồm cảChỉ đạo nhạc kịch xuất sắc nhất, Thiết kế ánh sáng và Thiết kế âm thanh. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết năm 1967 của SE Hinton, kể về cuộc chiến sinh tồn và tìm kiếm mục đích sống của những thiếu niên Mỹ thập niên 1970. Câu chuyện từng được dựng thành phim năm 1983 với diễn xuất của Tom Cruise, Rob Lowe...

Đây là lần đầu tiên Angelina đảm nhận vai trò sản xuất nhạc kịch Broadway và xuất sắc ẵm giải thưởng. Với chiến thắng này, ngôi sao 49 tuổi đã giành được hai giải thưởng lớn trong hệ thống EGOT - 4 giải thưởng cao quý nhất của ngành công nghiệpgiải trí Mỹ gồm Emmy, Grammy, Oscar và Tony. Năm 2000, cô từng giành Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn trong phim Girl Interrupted.

Angelina Jolie cùng con gái và êkíp của vở kịch lên nhận giải. Ảnh: Tony Awards

Trong cuộc trò chuyện gần đây với Deadline, Angelina Jolie cho biết con gái Vivienne đã truyền cảm hứng và thúc đẩy cô làm nhạc kịch. "Con gái Viv của tôi rất thích sân khấu. Cô bé đã đến xem vở The Outsiders ở La Jolla khoảng năm lần và kể cho tôi nghe những cảm xúc của mình", Angelina tiết lộ. Minh tinh - người từng đọc cuốn sách và xem bộ phim The Outsiders cách đây nhiều năm - đã ủng hộ con gái tuổi teen bằng việc đi xem cùng. Sau khi chứng kiến sự tác động của vở kịch đến con gái và các khán giả ở đó, Angelina quyết định tham gia vào dự án dựng nhạc kịch trên sân khấu Broadway.

Đạo diễn Danya Taymor ngợi ca sự tâm huyết và hỗ trợ hết mình của Angelina Jolie cũng như con gái Vivienne đối với cô và các diễn viên. Hai mẹ con đã dành rất nhiều thời gian ở Broadway, New York để cống hiến cho dự án này, bắt đầu từ hè năm ngoái cho đến khi ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020