Chuyên mục  


"Ai từng hóa trị đều biết chúng ta sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm. Trong những ngày tồi tệ, bạn cảm thấy mệt mỏi, yếu đuối và phải để cơ thể nghỉ ngơi. Nhưng trong những ngày tốt, khi cảm thấy khỏe hơn, bạn muốn phát huy tối đa tinh thần tích cực", Vương phi Kate chia sẻ trong bài đăng ngày 14/6 trên tài khoản Instagram cùng chồng là Thái tử William.

Vương phi đăng kèm bức ảnh chụp cô ở Lâu đài Windsor, nhưng không rõ thời điểm chụp. Kate cho biết thêm quá trình điều trị đang tiến triển, nhưng sẽ phải kéo dài thêm vài tháng. "Tôi đang học cách kiên nhẫn, lắng nghe cơ thể, cho phép bản thân chữa lành", cô viết.

Vương phi Kate trong vườn tại Lâu đài Windsor trong bức ảnh mới công bố. Ảnh: Guardian

Đây là lần đầu Vương phi Kate chia sẻ về bệnh tình kể từ khi được chẩn đoán mắc ung thư. Kate cho biết hai vợ chồng "choáng ngợp" trước làn sóng tin nhắn chúc sức khỏe gửi về, thêm rằng cô dự định dự Lễ rước Quân kỳ đánh dấu lễ sinh nhật của Vua Charles III sẽ diễn ra hôm nay.

Theo kế hoạch, Vương phi Kate sẽ xuất hiện trên ban công Điện Buckingham cùng gia đình, nhưng chương trình có thể được thay đổi tùy theo sức khỏe của cô.

"Vua Charles III rất vui khi con dâu có thể tham dự sự kiện", phát ngôn viên Điện Buckingham thông báo.

Vương phi Kate xuất hiện trước công chúng lần cuối vào tháng 12/2023, khi cô cùng Vua Charles và các thành viên hoàng gia tham dự buổi lễ nhân dịp Giáng sinh tại nhà thờ.

Kate là thành viên thứ hai của hoàng gia Anh được thông báo mắc ung thư từ đầu năm. Cô đang trải qua quá trình hóa trị dự phòng. Đây là phương pháp nhằm tiêu diệt toàn bộ tế bào ung thư trong cơ thể, diễn ra sau phẫu thuật nhằm ngăn khả năng tái phát.

Đức Trung (Theo Guardian)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020