Chuyên mục  


Trong hội chợ giày Philly's Sneaker Con ngày 17/2 tại bang Philadelphia, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump ra mắt hai sản phẩm trong dòng giày tennis Trump Sneakers.

Mẫu đầu tiên có tên "Never Surrender" (Không bao giờ đầu hàng), giá niêm yết 399 USD, thiết kế cao cổ, màu vàng ánh kim, phần mặt bên có chữ "T", phần cổ giày là cờ Mỹ. Mẫu còn lại cổ thấp hơn, có hai lựa chọn là màu đỏ và trắng, giá bán 199 USD.

"Tôi đã muốn làm điều này từ 12, 13 năm trước. Tôi nghĩ nó sẽ rất thành công", ông Trump nói.

Trang web của ông Trump mở bán 1.000 đôi giày vàng ánh kim và mặt hàng này được bán hết trong vài giờ. Ít nhất 10 đôi có chữ ký của ông Trump.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump ra mắt mẫu giày mới tại hội chợ giày ở Philadelphia, ngày 17/2. Ảnh: AP

Website nơi ông Trump mở bán hai mẫu giày mới cũng chào bán hai sản phẩm nước hoa "Victory" (Chiến thắng), giá 99 USD một lọ.

Kể từ khi tuyên bố tái tranh cử, cựu tổng thống Donald Trump đã bán nhiều thứ, từ áo cho đến bít tết, rượu vodka. Năm 2022, ông cho biết kiếm được từ 100.000 đến một triệu USD nhờ bán thẻ bài ảo in hình chân dung ông được chỉnh sửa thành nhiều nhân vật hoạt hình, phi hành gia, cao bồi, siêu anh hùng.

Mẫu giày có giá 399 USD một đôi của ông Trump. Ảnh: AP

Ông Trump ra mắt giày một ngày sau khi tòa New York yêu cầu ông nộp 355 triệu USD với cáo buộc thổi phồng tài sản bất hợp pháp để có những khoản vay ngân hàng hoặc chính sách bảo hiểm ưu đãi.

Cùng với khoản phạt 83,3 triệu USD trong vụ kiện phỉ báng cựu nhà báo E. Jean Carroll, cựu tổng thống Mỹ sẽ mất khoảng 438 triệu USD, khiến ông có thể phải bán một số tài sản để nộp phạt.

Mẫu giày được chào bán với hai màu trắng, đỏ trên website của ông Trump. Ảnh: Get Trump Sneakers

Đức Trung (Theo Hill, AP)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020