Chuyên mục  


Theo hợp tác, MSB và GHTK sẽ tích hợp ưu đãi vận chuyển vào Gói tài khoản doanh nghiệp M-Smart. Doanh nghiệp thuộc gói tài khoản M-Smart trong vòng 3 tháng từ ngày mở tài khoản, đăng ký và sử dụng dịch vụ sẽ được giảm cước phí vận chuyển hàng hóa lên đến 30% so với biểu phí tiêu chuẩn áp dụng của GHTK.

Với việc hợp tác cùng GHTK, khi giao dịch tại ngân hàng theo chính sách chung của gói tài khoản doanh nghiệp M-Smart, khách hàng doanh nghiệp của MSB còn được giảm thêm tới 30% cước phí khi giao hàng qua GHTK, giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Đại diện MSB và GHTK tại lễ ký kết ngày 26/3. Ảnh: MSB

Đại diện MSB cho biết, việc hợp tác giữa MSB và các đối tác thương mại bán lẻ không chỉ gia tăng cơ hội mở rộng kinh doanh, còn giúp doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp tài chính dễ dàng hơn.

Trước đó, gói tài khoản M-Smart được MSB triển khai từ 2022 dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều tính năng như giao dịch hoàn toàn trực tuyến, miễn 100% phí hầu hết các giao dịch của doanh nghiệp; miễn 100% phí chuyển tiền trong nước và quốc tế trên Internet Banking; hoàn đến 2 triệu đồng mỗi tháng cho khách hàng khách hàng khi phát sinh giao dịch ghi nợ trên Internet Banking...

Sau hai năm triển khai, M-Smart giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm trên nền tảng số nhanh chóng, dễ dàng hơn. Số lượng khách hàng mở mới bình quân một tháng trong năm 2022 và 2023 tăng gấp ba lần so với năm 2021. Tiền đề này cũng giúp MSB quyết định hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực thương mại bán lẻ, nâng cấp và mở rộng đối tượng khách hàng sử dụng gói tài khoản M-Smart.

Được thành lập năm 1991, MSB đang sở hữu trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. Nhà băng này hiện có hơn 6.000 cán bộ, phục vụ hơn 5,4 triệu khách hàng cá nhân và gần 100.000 khách hàng doanh nghiệp. Đối tác của MSB lần này là GHTK, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính, cung cấp dịch vụ hậu cần thương mại điện tử với hơn 6 triệu nhà bán online, hơn 80 triệu người mua và hơn 30.000 shippers trên cả nước.

Đại diện nhà băng đánh giá, với kinh nghiệm triển khai sản phẩm, dịch vụ tài chính, việc hợp tác giữa MSB và các đối tác thương mại bán lẻ không chỉ gia tăng cơ hội mở rộng kinh doanh mà còn giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các giải pháp tài chính thuận tiện, tạo đà phát triển.

Độc giả tham khảo thông tin về gói tài khoản M-Smart xem tại đây hoặc liên hệ hotline 02437718989 (miền Bắc); 02873075566 (miền Nam).

Thảo Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020