Chuyên mục  


Bảng xếp hạng "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín" công bố ngày 14/6. Vietnam Report thực hiện danh sách dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan, kết hợp phân tích chuyên sâu của các chuyên gia.

Kết quả xếp hạng căn cứ trên ba yếu tố gồm: năng lực tài chính doanh nghiệp, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp media coding, khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan đến tháng 5 năm nay. Lễ trao giải do Vietnam Report và Báo VietNamNet tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 8, tại Hà Nội.

Theo đó, Hanwha Life Việt Nam có tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 3.800 tỷ đồng trong năm 2023. Lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1.002 tỷ đồng, tăng 59% so với năm 2022. Tài sản công ty tăng hơn 2.000 tỷ đồng (tăng gần 15% so với năm 2022), nâng tổng giá trị lên hơn 18.300 tỷ đồng. Năm qua, doanh nghiệp xóa lỗ lũy kế, ghi nhận mức lợi nhuận liên tục, đánh dấu năm đầu tiên kinh doanh có lãi tại thị trường Việt Nam.

"Đối diện nhiều khó khăn của nền kinh tế nói chung, ngành bảo hiểm nói riêng trong năm qua, chúng tôi vẫn nỗ lực đạt mốc tăng trưởng đáng kể của dòng phí tái tục trong năm 2022, giữ được sự ổn định của tỷ lệ khách hàng tiếp tục đóng phí tái tục, duy trì hợp đồng trong năm 2023", đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ.

Hanwha Life Việt Nam vào Top 10 công ty bảo hiểm uy tín. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết rất tự hào khi được vinh danh giải thưởng này lần thứ 8 liên tiếp. Công ty xem niềm tin của khách hàng là một trong những động lực giúp công ty giữ kết nối với khách hàng hiện tại và gia tăng cơ hội phục vụ khách hàng tiềm năng, góp phần chung tay đưa thị trường bảo hiểm phục hồi và tăng trưởng. "Chúng tôi cam kết đồng hành lâu dài để mang đến những giá trị bảo vệ thiết thực, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân Việt Nam", vị đại diện nói.

Hanwha Life Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh trên thị trường với số vốn điều lệ lên đến 4.891 tỷ đồng và được kế thừa các giá trị từ công ty mẹ Hanwha - tập đoàn lớn thứ 7 Hàn Quốc và nằm trong top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024. Điều này, tạo nền tảng vững chắc cho chiến lược phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ tại thị trường Việt Nam trong suốt 16 năm qua.

Ba năm qua, công ty chi hơn 1.250 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 150.000 trường hợp với các quyền lợi liên quan đến bệnh hiểm nghèo, tử vong, thương tật do tai nạn, hỗ trợ viện phí... Tính riêng 2023, tổng chi trả bảo hiểm đạt hơn 415 tỷ đồng cho hơn 52.900 trường hợp. Thời gian trung bình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng được rút ngắn, từ 6 ngày trong 2022 xuống còn 3 ngày trong năm 2023 cho một trường hợp.

Trụ sở Hanwha Life Việt Nam tại TP HCM. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Tính đến tháng 5 năm nay, Hanwha Life Việt Nam sở hữu hơn 36.000 tư vấn tài chính, hơn 100 tổng đại lý, và hơn 120 điểm phục vụ trên cả nước, phục vụ hơn một triệu khách hàng. Công ty đẩy mạnh các hoạt động đầu tư, nghiên cứu và phát triển danh mục sản phẩm nhằm cung cấp giải pháp tài chính đa dạng. Các sản phẩm như "Life Fun:D - Sống thỏa chất", "Tôi chọn an yên", "An khang tài lộc"... được thiết kế đáp ứng thiết thực nhất cho nhu cầu của người dùng Việt.

Bên cạnh phát triển kinh doanh, công ty tích cực trong hoạt động vì cộng đồng theo ba mũi nhọn: bảo vệ trẻ em, thúc đẩy giáo dục, chăm lo sức khỏe cộng đồng. Nhân dịp kỷ niệm 16 năm có mặt tại Việt Nam, Hanwha Life đã phát động chuỗi sự kiện"Trao bảo vệ, trọn an tâm" trên cả nước với mong muốn trao đi các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Hanwha Life Việt Nam triển khai hoạt động vì cộng đồng cho trẻ em trong dịp hè. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết tiếp tục triển khai các chiến lược tăng trưởng, phát triển bền vững và tập trung vào khách hàng, từ đó hiện thực hóa mục tiêu "trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam".

Năm 2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá có tín hiệu phục hồi khả quan, tạo điều kiện cho môi trường kinh doanh thuận lợi. Theo kết quả khảo sát mới đây của Vietnam Report, có đến 45,5% doanh nghiệp kỳ vọng ngành bảo hiểm sẽ tăng trưởng từ 5 - 10% trong năm nay.

Thái Anh

Thông tin chi tiết tại: https://www.hanwhalife.com.vn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020