Chuyên mục  


Diễn viên Bảo Thanh trở thành cái tên hot sau thành công của phim Sống chung với mẹ chồng. Kể từ đó, không thể phủ nhân, cuộc sống và công việc của "nàng dâu Minh Vân" lên như diều gặp gió. Trong năm 2018, nữ diễn viên cũng gây ấn tượng khi góp mặt trong bộ phim Người phán xử, Ngày ấy mình đã yêu. Bước sang năm 2019, nữ diễn viên lại tiếp tục làm nóng tên tuổi bằng bộ phim đang gây "sốt" Về nhà đi con" với vai cô chị hai Anh Thư.

Gia đình hạnh phsuc của Bảo Thanh

Hiện tại, cả gia đình Bảo Thanh đều sống ở Hà Nội. Cách đây hai năm, vợ chồng cô đã mua căn chung cư để sớm ổn định cuộc sống sau thời gian mỗi người một nơi.

Căn hộ 2 vợ chồng cô đang ở là căn chung cư có diện tích 86m2 với 3 phòng ngủ, nằm trên đường Lê Văn Lương - Hà Nội.

Căn hộ của vợ chồng cô có phòng khách rực rỡ với bộ salon màu vàng tươi, thêm bức tường màu nâu phía sau tạo cảm giác vô cùng ấm cúng, hạnh phúc.

Nổi tiếng sau bộ phim Sống chung với mẹ hồng, Bảo Thanh chia sẻ cuộc sống của cô thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Ít nhất, từ chỗ ở nhà thuê với giá 2,5 triệu đồng mà lương hàng tháng ở Nhà hát Tuổi trẻ không đủ để trang trải thì nay, vợ chồng cô đã mua được nhà sang hơn 3 tỷ đồng.

Tuy bận rộn với công việc nhưng Bảo Thanh luôn sắp xếp thời gian vun vén cho tổ ấm bởi cô quan niệm gia đình mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Phòng khách ngôi nhà rực rỡ hơn nhờ bộ salon màu vàng. Tường nhà dán giấy màu nâu, tạo cảm giác ấm cúng.

Nội thất hiện đại và tiện nghi với tông màu trắng.

Chiếc bàn uống trà nhỏ được đặt ở góc rất phù hợp với diện tích của căn nhà.

Dù không trang trí cầu kì hay xa hoa nhưng có thể thấy mọi món đồ nội thất trong nhà đều được cô lựa chọn tỉ mỉ với phong cách hiện đại, thanh lịch và tiện nghi.

Trên tường phòng khách, nữ diễn viên treo nhiều khung ảnh kỷ niệm của gia đình cô.

Phòng riêng của con trai được Bảo Thanh đóng giường tầng. Vợ chồng cô dự định sẽ sinh thêm em bé thứ hai nên chuẩn bị trước không gian cho hai con.

Góc học tập của cậu bé Bin rất ngăn nắp. Cậu nhóc học giỏi, rất mê vẽ tranh.

Bên cạnh nhà là 1 chiếc tủ lớn đựng giày dép.

Giữa tin đồn ly hôn, MC Diệp Chi khoe nhà mới siêu sang khiến dân tình "lác mắt"

Lily (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020