Chuyên mục  


Phía Trước Là Bầu Trời được đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất về đời sống sinh viên trên màn ảnh Việt. Lên sóng từ năm 2001 nhưng thời gian trở lại đây, các đoạn trích trong phim thường xuyên được chia sẻ lại trên mạng xã hội và trở nên viral.

Một trong những nhân vật để lại nhiều ấn tượng với khán giả là vai Thúy - một nữ sinh đanh đá nhất xóm trọ, nhưng cũng sống tử tế, hết lòng vì bạn bè. Đảm nhận vai diễn này nữ diễn viên tay ngang Trang Nhung. Ít ai biết ngoài đời, Trang Nhung lành tính, khác xa với hình ảnh đanh đá trên màn ảnh nhỏ. Không chỉ vậy, cô còn có học lực tốt, từng học một lúc 2 trường đại học.

photo-1-17194173348142073416634.jpg

Thúy là một nhân vật để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Mẹ học giỏi, con trai cũng học giỏi

Được biết thời đi học, Trang Nhung được gia đình hướng vào trường Đại học Luật. Tuy nhiên, vì đam mê với ca hát nên cô đã giấu bố mẹ để thi và học song song hai trường Luật và Nhạc viện. Thời điểm đóng Phía Trước Là Bầu Trời, Trang Nhung đang là sinh viên năm 3. Cơ duyên khiến Trang Nhung đi casting phim là bởi cô giáo của cô chính là bà xã của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Trang Nhung từng giấu gia đình chuyện đi đóng phim, chỉ đến khi một người đồng nghiệp của bố thấy cô trên Tivi, khi đang đóng phân cảnh cãi nhau với "Trà cave" thì mới báo với bố cô. May mắn là sau khi nghe con gái giải thích, bố mẹ của Trang Nhung đã tôn trọng quyết định đi đóng phim của con gái và còn khen con có năng khiếu diễn xuất.

Sau bộ phim nổi tiếng, Trang Nhung không theo nghiệp diễn xuất mà lựa chọn con đường học hành. Hiện tại, "Thúy đanh đá" của xóm trọ ngày ấy đang làm hành chính bộ phận tư pháp của một cơ quan nhà nước. Chia sẻ với trang Ngôi sao, Trang Nhung hạnh phúc cho biết, cô có con trai ngoan ngoãn, học giỏi. Năm 15 tuổi, con trai của Trang Nhung xuất sắc giành được học bổng du học.

Được biết, ngoài công việc hành chính, Trang Nhung còn làm thêm công việc tổ chức sự kiện và cho thuê trang phục biểu diễn.

Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020