Chuyên mục  


Tối 29/6, đám cưới của Midu và chồng thiếu gia được diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo khách mời nổi tiếng trong làng giải trí. Trong đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những gương mặt được ống kính săn đón nhất nhì ở sự kiện. 

(Video: Kênh Quay Sao)

Hoa hậu Việt Nam 2006 đi trễ hơn so với khách mời khác. Cô diện thiết kế đầm đen, khoét ngực hình chữ V xuất hiện vô cùng gợi cảm. Được biết, chiếc đầm này chỉ được chuẩn bị cho Mai Phương Thúy trước vài tiếng khi sự kiện diễn ra. Khi đến sảnh tiệc, nàng hậu vội vã né ống kính truyền thông để nhanh chóng di chuyển lên lầu dự tiệc của em gái. 

ea02631ol91-dkgfd2clyv2-2oael9xd3w3.png Mai Phương Thúy đến trễ nên không có khoảnh khắc chụp ảnh cùng cô dâu chú rể ở backdrop tiệc. 

Lúc ra về, Mai Phương Thúy cũng tỏ ra bất ngờ khi vẫn còn quá nhiều đơn vị truyền thông còn ở lại sảnh để ghi hình mình. Cô tỏ ra ngại ngùng, bất lực cười nói: "Tưởng mọi người về hết rồi, em sai lầm rồi. Đừng quay, xóa hết file". 

Sau khi trở về nhà, Mai Phương Thúy gây lo lắng khi đăng tải trạng thái thông báo bản thân đã bị sốt sau buổi tiệc "quẩy" nồng nhiệt cùng vợ chồng Midu. 

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, quê Hà Nội, cao 1m8. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 tại Nha Trang, Khánh Hòa và được đại diện quê hương dự thi Người đẹp từng thi đỗ vào trường Đại học Ngoại thương ngành Quản trị kinh doanh với số điểm 24,5 cùng nhận học bổng toàn phần từ Đại học RMIT Việt Nam. Sau đó, cô tham gia bộ phim đầu tiên trong nghiệp tên Âm tính có nội dung liên quan đến bệnh HIV/AIDS. 

Hiện tại, Mai Phương Thúy đang được mệnh danh là một trong những "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam" với khối tài sản khủng. Dù vậy, cô vẫn nhiều lần gây tranh cãi vì nhiều phát ngôn về tình và tiền. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020