Chuyên mục  


nhung-ngoi-sao-lac-khanh-uyen-4-1726564224720950906246.jpg

Tôn Nữ Khánh Uyên trong một cảnh quay Những ngôi sao lạc

Đây là vai nữ chính đầu tiên của diễn viên trẻ Tôn Nữ Khánh Uyên (hay còn gọi với cái tên thân mật khác là Na Tây).

"Tâm An giống tôi - một cô gái 18 tuổi sống ở Đà Lạt - quyết tâm vào Sài Gòn lập nghiệp, theo đuổi niềm đam mê diễn xuất. Tôi thương nhân vật của mình lắm", Khánh Uyên nói.

Điều Uyên cảm thấy thích và biết ơn đó là đã gặp nhiều người tốt bụng hỗ trợ cô rất nhiều công việc. "Tôi một thân một mình đến Sài Gòn. Các mối quan hệ bắt đầu từ những người không quen mà giờ đây thân thiết, yêu thương như anh em vậy".

Tái hiện mặt trái của showbiz

uyen-1726713666621638464716.jpg

Tôn Nữ Khánh Uyên trong phim Những ngôi sao lạc

Những ngôi sao lạc kể về nghề làm phim, giới showbiz. Nhìn bề ngoài, cuộc sống của họ xa hoa lộng lẫy, có sức quyến rũ với giới trẻ.

Nhưng ẩn sâu trong đó là cạm bẫy có thể dìm sâu một số phận con người.

Tâm An có năng khiếu diễn xuất và yêu thích nghề diễn viên. Vì cha mẹ ngăn cấm nên cô đã trốn nhà để tham gia casting cho vai nữ chính trong phim Những ngôi sao lạc.

Bước chân vào showbiz, Tâm An chấp nhận cuộc chơi không chỉ có ánh hào quang mà còn có những mặt trái của danh vọng.

Khánh Uyên kể lần đầu tiên đi casting vai Tâm An, Uyên đã diễn một cách năng động để cho ra tính cách cô gái hiện đại, mạnh mẽ. Nhưng đạo diễn Minh Quốc đề nghị cô diễn trầm lắng hơn. Và sau lần casting thứ hai, Uyên được chọn.

"Tâm An sống ở Đà Lạt, tôi cũng vậy. Tôi thương Tâm An ở sự quyết tâm với nghề của cô ấy. Cảnh cô ấy trò chuyện với cha mẹ thoại giống như cha mẹ nói chuyện với tôi ngoài đời vậy.

Khi đóng cảnh Tâm An khóc, tôi lấy cảm xúc của bản thân mà khóc thật luôn", Khánh Uyên kể.

Yêu nhịp sống Sài Gòn nhanh và vội

Tôn Nữ Khánh Uyên có vẻ đẹp lai Tây. Ông ngoại Uyên là người Mỹ, đến Việt Nam và lập gia đình với bà ngoại: "Khi tôi sinh ra thì ông mất rồi. Tôi chỉ được nghe bà kể về ông thôi nên cũng chỉ biết vậy".

nhung-ngoi-sao-lac-phim-1726564463104673542228.jpg

Tôn Nữ Khánh Uyên (giữa) cùng các diễn viên Đinh Mạnh Phúc và Phúc An trong phim Những ngôi sao lạc

Năm 18 tuổi Uyên rời gia đình, quyết định vào TP.HCM lập nghiệp. Hiện cô đang làm nghề người mẫu ảnh, biểu diễn thời trang, đóng phim các dự án nhỏ.

Uyên học lớp diễn xuất của diễn viên Kathy Uyên tổ chức: "Những ngày đầu tiên xa nhà, tôi cũng có chút hoang mang. Sài Gòn sao mà bụi bặm, đông đúc, ồn ào, khác xa với cuộc sống nhẹ nhàng chầm chậm của Đà Lạt. Tôi mang tâm lý đề phòng với thành phố này".

Thế nhưng sáu năm trôi qua, từ trạng thái "đề phòng", Khánh Uyên đã bắt nhịp kịp và dần yêu nhịp sống đầy sôi động ấy.

Dù hiện giờ số tiền kiếm được mới chỉ đủ để trang trải cuộc sống nhưng Uyên vẫn đang cố gắng và nỗ lực để tiếp tục con đường mà mình theo đuổi.

"Mỗi ngày bước ra đường tôi nhìn thấy dòng người hối hả. Những cô chú dù trời nắng nóng vẫn chạy Grab, chở hàng mưu sinh. Họ còn vất vả hơn tôi nhiều lần. Tôi không cho phép bản thân ngơi nghỉ nhiều. Tôi tự động viên mình phải nỗ lực, học hỏi hơn nữa", Uyên nói.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020