Chuyên mục  


Việc Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố chuẩn bị đi du học từ cuối tháng 1 năm nay khiến bản thân cô gặp nhiều tin đồn thất thiệt. Đặc biệt nghi vấn nữ diễn viên mang bầu, phải ra nước ngoài sinh con lại là chủ đề được công chúng bàn tán vô cùng sôi nổi. Đứng trước thông tin thất thiệt này, cô từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận, khẳng định bản thân không có thai.

Trong một buổi gặp gỡ bạn bè, người đẹp diện áo croptop cùng chân váy jeans và khéo khoe vòng hai phẳng lì. Cô còn nói thêm: "Lúc đứng bụng cũng ok mà ta". Qua động thái này của Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đang tiếp tục "đập tan" tin đồn mang thai. Cô còn khéo léo phân trần khi khoe ảnh đi ăn cùng những người bạn thân thiết: "Làm ơn đừng ai nói em ốm nữa, đâu có bóp biếc gì, cho mọi người thấy em mập lắm mỗi khi lên hình. Rồi mấy bà nhỏ bồi bổ cho em cỡ này, hèn gì đồn có bầu là vậy không đó".

tcd0jhb0851-b77zqngmfz2-ltqhjh0q4m3.jpgNinh Dương Lan Ngọc tự tin khoe vòng eo nhỏ nhắn, phẳng lỳ giữa nghi vấn đang bí mật mang thai. Ảnh: FBNV 3yua25690m1-m8izv38dal2-clmn6mrdk43.jpgNinh Dương Lan Ngọc khéo léo "rào trước" việc bản thân béo lên để tránh bị nghi lộ bụng bầu. Ảnh: FBNV 62hifstw8f1-ce15tvn6pa2-53s8so7zz93.jpgNinh Dương Lan Ngọc hiện dành tối đa thời gian để tập luyện, chuẩn bị ra mắt trong một nhóm nhạc quy tụ các nghệ sĩ nữ đình đám như Diệp Lâm Anh, Trang Pháp, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh. Đa số khán giả đều trông ngóng hình ảnh của người đẹp với vai trò là ca sĩ. Ảnh: FBNV cuythn3d8c1-s9hi7inmkx2-1cuf6qnrnr3.jpgNinh Dương Lan Ngọc đang độc thân, chưa công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Dù được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" với S.T Sơn Thạch, nữ diễn viên cho rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Ninh Dương Lan Ngọc: "Tôi biết ST Sơn Thạch sẽ không bao giờ buông tay mình" | SaoStar | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020