Chuyên mục  


Mới đây, làng giải trí Trung Quốc xôn xao trước thông tin nam diễn viên Cao Á Lân bị vợ tố ngoại tình. 

Theo đó, trên trang cá nhân, bạn gái Cao Á Lân là Ngụy Gia chia sẻ bài viết tố nam diễn viên có mối quan hệ ngoài luồng, thậm chí còn chuyển tiền cho "tiểu tam" trong khi cô đang mang thai. 

693p74o53e1-h8ire0pj3o2-30u5eug6193.jpeg Nam diễn viên Cao Á Lân bị tố ngoại tình. 

Cụ thể, Ngụy Gia chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa Cao Á Lân với một nữ diễn viên, cho thấy cả hai đang trong một mối quan hệ yêu đương. Ngụy Gia kể thêm, cả hai còn hẹn hò, đi ăn tối bất chấp cô vừa sinh con được hai tháng. 

Cao Á Lân sau đó đã thanh toán chi phí hẹn hò, chuyển cho cô gái số tiền gần 70.000 NDT. Không những thế, Ngụy Gia còn tố Cao Á Lân có hành vi bạo hành khi cô đang mang thai 5 tháng. 

Một nguồn tin cho biết, cô gái mà Cao Á Lân hẹn hò ngoài luồng kém anh 25 tuổi, là một nữ diễn viên trẻ.

hmdz4emidt1-1ff2isuqn62-tmnqlmwfdl3.jpeg Cô gái đang bị tố có mối quan hệ ngoài luồng với Cao Á Lân.

Sau sự việc, hiện Cao Á Lân và Ngụy Gia đã không còn sinh sống cùng nhau. Cô một mình nuôi con và phía nam diễn viên Nhà có con trai con gái không hề chu cấp cho con. Trước những bài tố trên mạng xã hội, hiện Cao Á Lân vẫn chưa lên tiếng.

Cao Á Lân là nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, được khán giả yêu thương thông qua hình ảnh nghiêm túc, thường hóa thân vào những vai diễn chính diện. Thậm chí, Cao Á Lân còn được khán giả tặng cho danh xưng là "ông bố quốc dân" hay "người chồng quốc dân" của màn ảnh xứ Trung.

Về khía cạnh đời tư, Cao Á Lân từng kết hôn với diễn viên Thi Vỹ, kém anh 11 tuổi vào năm 2008. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" sau đó. Hậu chia tay Thi Vỹ, sao phim Nhà có con trai hay con gái chung sống như vợ chồng với Ngụy Gia nhưng không đăng ký kết hôn.

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020