Chuyên mục  


base64-1715049441123443626734.jpeg

Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu "lạ" bị cho là nhạy cảm - Ảnh: KIẾNG CẬN TEAM

Sáng 7-5, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM thông tin với Tuổi Trẻ Online đã nắm thông tin phản ánh của báo chí về ý kiến trái chiều của dư luận liên quan trang phục biểu diễn tại chương trình "Dam Vinh Hung Live Concert 2024 với chủ đề Ngày em thắp sao trời".

Sẽ làm rõ các nội dung vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi diễn

Sở sẽ làm việc với ban tổ chức live show của Đàm Vĩnh Hưng

"Chương trình trên đã được chấp thuận tại văn bản số 153/SVHTT-NT ngày 11-1-2024 và một số lần chấp thuận bổ sung bài hát.

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM sẽ tiến hành mời các tổ chức, cá nhân, đơn vị liên quan để trao đổi, làm rõ các nội dung. Kết quả làm việc sẽ được sở thông tin sớm".

Trước đó, trên các diễn đàn, nhiều khán giả tranh luận về các huy hiệu mà Đàm Vĩnh Hưng cài trên trang phục, cho rằng các huy hiệu này nhạy cảm.

Có ý kiến cho rằng đây là mô phỏng Biệt công bội tinh - một loại huy chương của chế độ cũ trước năm 1975.

Trưa 6-5, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân.

Anh viết: "Bộ trang phục Hưng sử dụng trong live show Ngày em thắp sao trời vừa qua là trang phục Tuấn Trần thiết kế riêng cho Hưng, lấy cảm hứng từ bộ trang phục Hưng rất thích trên sàn diễn thời trang quốc tế.

Hưng mê phong cách thời trang này lắm nên đồ đạc khá nhiều kiểu cá tính mạnh mẽ. Khán giả để ý kỹ sẽ thấy live show nào của Hưng cũng luôn có những bộ na ná như thế này dù hát nhạc trẻ hay nhạc xưa".

Các huy hiệu chỉ để trang trí bắt mắt?

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định các huy hiệu là phụ kiện bình thường, mang tính chất trang trí, để bộ trang phục thêm phần bắt mắt khán giả.

Anh nói chúng hoàn toàn không có một ẩn ý nào như các ý kiến trên các trang mạng, diễn đàn đang chia sẻ ồn ào.

Dòng chữ trên các huy hiệu: High Quality Garment có nghĩa chất lượng cao ngành may mặc, Bad guy có nghĩa gã tồi, The Love Moschino Walk có liên quan đến thời trang của Ý… Có bạn đọc dịch dòng chữ "Marine Semper fi" là "Marine Corps Semper Fidelis" - dịch ra là Thủy quân lục chiến Mỹ luôn luôn trung thành.

"Hưng phải có trách nhiệm trình bày, lên tiếng một lần cho rõ mọi thứ để khán giả và người hâm mộ của Hưng nắm bắt thông tin chính xác, tránh những thông tin tiêu cực, nhạy cảm, làm sai lệch ý nghĩa của live show Ngày em thắp sao trời.

Đàm Vĩnh Hưng quyết định không sử dụng bộ trang phục này trong show diễn Ngày em thắp sao trời diễn ra ở Hà Nội vào ngày 18-5 tới" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020