Chuyên mục  


Ca sĩ Đinh Trang sinh năm 1988 ở Nghi Hải, Cửa Lò, Nghệ An. Cô từng giành giải Nhì cuộc thi Sao Mai 2013 dòng thính phòng và được chú ý với các album "Bến xưa", MV "Nỗi nhớ mùa xuân", MV "Hát đợi anh về"… Cô tốt nghiệp thạc sĩ thanh nhạc với điểm 10, cao nhất khóa cao học chuyên ngành thanh nhạc năm 2016-2018 của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nhận xét về Đinh Trang, NSƯT Đăng Dương cho rằng cô là "một giọng Opera đẹp hiếm có, xứng đáng là đại diện cho thế hệ 8x của âm nhạc thính phòng Việt Nam". Hiện Đinh Trang là ca sĩ của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Được biết, ngày 23/8/2019, giải Nhì Sao Mai 2013 dòng thính phòng Đinh Trang chính thức phát hành MV “Bài ca hy vọng” nhân dịp Quốc khánh 2/9. MV được Đinh Trang thực hiện nhân dịp chào mừng Quốc khánh 2/9, đồng thời cũng là sản phẩm đầu tiên trong các hoạt động âm nhạc đánh dấu 10 năm bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp của cô. MV do Anh Quân đạo diễn, nhạc sĩ Trần Đức Minh phối khí

MV "Bài ca hy vọng" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong chuỗi sản phẩm đánh dấu kỷ niệm 10 năm bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp của Đinh Trang. Vào cuối tháng 8/2019 này, cô sẽ cho ra mắt album "Hát đợi anh về" với những ca khúc cách mạng được hát theo phong cách chuẩn mực của thính phòng cổ điển.

Nhan sắc ngày càng ngọt ngào của ca sĩ Đinh Trang.

Đỗ Quyên

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020