Chuyên mục  


Sau hơn 1 tháng im hơi lặng tiếng, bạn trai Ngọc Trinh bất ngờ cập nhật trạng thái trên mạng xã hội. Theo đó, nam diễn viên đã đăng tải bức ảnh chụp đơn thân kèm dòng tin:  

“Tôi thích cách em nói

Cũng thích cách em cười  

Nhưng dẫu ai có giống

Vẫn chỉ thích em thôi..”

Trước khung ảnh một mình trông về phương xa, nhiều netizen không khỏi khó hiểu và đặt dấu chấm hỏi về tình trạng hôn nhân hiện tại của anh.  

yqj7vzstyk1-bfxryv8k9b2-zpb7zd7gbl3.jpg

Trên thực tế, đây là một trong những khung hình chưa từng được nam diễn viên công bố. Nhìn vào bối cảnh và trang phục, phần đông fan hâm mộ nhận ra khoảnh khắc trùng thời điểm Thiên Tây và Ngọc Trinh công khai bản hôn thú (01/4). Việc anh đăng tải ảnh nội dung và tấm ảnh một mình có thể là lời tâm tình anh dành cho Ngọc Trinh.  

Thời điểm tình yêu đơm hoa, Thiên Tây từng bày tỏ muốn làm hậu phương vững chắc cho người thương. Anh lo chu toàn mọi thứ và biến cuộc sống hôn nhân của Ngọc Trinh tràn ngập màu hồng hạnh phúc. Về phần nàng mẫu, cô cũng vô cùng trân trọng khi tìm được Thiên Tây - người bạn đời, người đồng hành và là người cùng mình trải qua những nốt thăng trầm trong cuộc sống. Ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện lớn nhỏ xoay quanh Ngọc Trinh đều được một tay anh vun vén kỹ lưỡng. Theo tìm hiểu của SAOStar, ngoài việc đón đưa đi làm, chồng Ngọc Trinh còn đảm nhận chuyện bếp núc, dọn dẹp nhà cửa,… và không cho cô động móng tay vào.

Cặp đôi tiết lộ bí quyết giữ mối quan hệ vững bền bởi vì có tính cách và độ hòa hợp khi ở cạnh nhau. Ngọc Trinh cho biết cả hai rất hạnh phúc và chưa từng cãi nhau một tiếng nào. Trên các nền tảng mạng xã hội, cặp đôi trai tài gái sắc thường xuyên chia sẻ những thước phim lãng mạn và bình yên bên nhau. Đây cũng là mong ước của Lê Ngọc Trinh trong nhiều năm qua.

Ngọc Trinh và Thiên Tây nói lời yêu từ cuối năm 2023. Người đẹp cho biết chỉ khi gặp được Thiên Tây, cô mới biết đâu là hạnh phúc thật sự. “Trinh đã hiểu thế nào là cho nhau được thứ hạnh phúc yên bình mà mình luôn tìm kiếm trong tình yêu. Trinh yêu chỉ vì yêu, vì mưu cầu hạnh phúc chứ không phải vì bất cứ sự toan tính và lợi ích gì. Mỗi lần yêu đều ngây ngô như lần đầu, Trinh phải biết ơn những vấp ngã đã từng để mình nhận thức được rằng, ở hiện tại ai yêu Trinh chắc chắn sẽ rất hạnh phúc”, Ngọc Trinh bộc bạch

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020