Chuyên mục  


Mới đây, đám cưới diễn viên - người mẫu Midu cùng chồng thiếu gia Minh Đạt vừa diễn ra tại TP.HCM đang thu hút chú ý từ phía công chúng. Nhiều khoảnh khắc trong buổi lễ dần trở thành xu hướng trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Trong đó, một video em chồng của Midu khiêu vũ cùng vợ xinh đẹp đang gây sốt vì quá ngọt ngào. Nhiều người còn thể hiện sự ganh tị và xác định gia đình chồng Midu có "gen chiều vợ" từ anh trai cho đến em út. 

bw4dht33b41-os3s24rns62-pwodw2uup23.jpg Minh Khoa và vợ Tuyết Nhung cực kỳ đẹp đôi trong lễ cưới của anh trai. 

Có thể nhiều người chưa biết, Minh Đạt còn có một em trai tên Minh Khoa (chưa rõ tuổi) có gương mặt khá giống với chồng Midu nhưng sở hữu chiều cao và thân hình vạm vỡ hơn. Anh chàng vừa mới lấy vợ vào tháng tháng 12/2023. Vợ của Minh Khoa tên Tuyết Nhung, cô nàng được công chúng khen ngợi nhan sắc không thua gì diễn viên, người mẫu. 

kbo233g0b71-t0997qgqis2-apjcpg8mrm3.jpg Midu và chồng thiếu gia chụp ảnh cùng vợ chồng Minh Khoa. 

Minh Khoa và vợ là người khá kín tiếng trên mạng xã hội. Theo anh chàng chia sẻ trong đám cưới của mình, Minh Khoa đã từ bỏ công việc ở Mỹ để trở về Việt Nam phụ giúp doanh nghiệp của gia đình. Theo một số đồn đoán, Minh Khoa và bà xã Tuyết Nhung quen biết tại Mỹ và đi đến kết hôn. 

"Nhờ em, anh càng thấu hiểu hơn về đạo làm con trước khi làm nghề. Từ những lời khuyên của em, anh chắc chắn em sẽ là con dâu hiếu thảo và sẽ yêu thương gia đình của anh như gia đình của mình", em trai Minh Đạt nói với vợ trong lễ cưới chính mình. 

Midu (tên thật Mỹ Dung) sinh năm 1989, tại TP.HCM. Cô là diễn viên - người mẫu đa tài của làng giải trí Việt. Trước đây, người đẹp từng có mối tình với thiếu gia Phan Thành nhưng có kết quả không trọn vẹn. Gần đây, Midu không tham gia showbiz sôi nổi mà tập trung cho công việc giảng viên kiêm doanh nhân bất động sản. 

Chồng Midu tên Trần Duy Minh Đạt, sinh năm 1990. Anh chàng từng học thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Hiện, anh đang làm Giám đốc tại tập đoàn của gia đình.   

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020