Chuyên mục  


Chiều ngày 3/7, Nam Em bất ngờ có động thái mới trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 sử dụng khoảnh khắc một cặp đôi giấu mặt trong bộ lễ phục cưới làm ảnh bìa. Đáng chú ý, Nam Em lại bất ngờ cắt đi một phần bức ảnh, giấu kín mặt nhân vật chính.

Chi tiết này làm dấy lên nghi vấn Nam Em cùng bạn trai Bùi Hữu Cường đang rục rịch chụp ảnh cưới, chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Trước đó, người đẹp Tiền Giang cũng đã nhắc đến sự kiện trọng đại này nhưng đến nay vẫn im hơi lặng tiếng, chưa công bố cụ thể.

ugbfokrzbv1-79tcn2rxo92-6k62nvjjmy3.jpg "Ảnh cưới" của Nam Em bị khán giả phản ứng.

Song, chỉ sau ít phút đăng tải, hình ảnh này đã nhanh chóng nhận về những phản ứng tiêu cực. Lượng lớn khán giả còn đồng loạt để lại bình luận mỉa mai chuyện Nam Em dùng ảnh mạng để sống ảo. Không những vậy, nhiều người còn chỉ ra khoảnh khắc được người đẹp đăng tải chính là ảnh bìa trong một blog truyện của Thái Lan.

Hiện tại, Nam Em vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra phản hồi xoay quanh sự việc này.

jeg0h23mut1-v43vyu16to2-1kgkxlpshz3.jpg Nam Em bị soi dùng ảnh của một blog truyện Thái Lan để sống ảo.

Được biết, Nam Em và Bùi Hữu Cường đã có khoảng 8 tháng công khai hẹn hò tính từ thời điểm tháng 11/2023. Khi mới công khai, mối tình này bị công chúng phản đối. Đáng chú ý, những câu chuyện ồn ào về đời tư của bùi Hữu Cường cũng bị đào lại. Nam Em từng phải lên tiếng bảo vệ "nửa kia".

Song, chuyện tình của Nam Em và Bùi Hữu Cường về cơ bản cũng không bình lặng. Cả hai cũng thường xuyên xảy ra cãi cọ, công khai "lời qua tiếng lại" trên các phiên livestream gây ồn ào, rúng động mạng xã hội. Trải qua những ồn ào, Nam Em - Bùi Hữu Cường vẫn đồng hành cùng nhau. Cặp đôi được cho đã rời khỏi TP.HCM, đến sinh sống và làm việc tại nơi khác.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020