Chuyên mục  


Ngày 19/4, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin bộ phim ngắn mang tên Chào bạn, chào bạn do Mai Lệ Oánh đạo diễn với sự tham gia của hai diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn đã xuất sắc lọt vào danh sách rút gọn cho hạng mục phim nghệ thuật của liên hoan phim Quốc Tế Bắc Kinh. Đây không chỉ là tin vui đối với nhà sản xuất mà còn đối với cả những ai yêu thích cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn. 

nedemtb73o1-u0jx30l60n2-r9q5by707v3.jpg

Chào bạn, chào bạn là bộ phim do Vogue Film sản xuất, Mai Lệ Oánh làm đạo diễn. Nội dung phim được lấy đề tài về mối quan hệ giữa AI và con người. Theo đó, phim có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh trong vai nữ chính Lâm Âm, một cô gái luôn hành động theo quy tắc như được "lập trình hóa" sẵn. Trong khi đó, Cung Tuấn đảm nhận vai diễn trí tuệ nhân tạo AI. Trong khoảng trống đối lập giữa thực tế với thế giới ảo, cặp đôi được tiết lộ sẽ hoàn thành quá trình thay thế từ con người thành AI. 

nfkjbmz3g41-tbexkp1ymi2-d88jozs6on3.jpg

Mặc dù chỉ là một thước phim ngắn nhưng Chào bạn, chào bạn đã khiến khán giả không khỏi phấn khích vì nội dung hấp dẫn, mới lạ cũng như những tương tác đáng yêu giữa Cung Tuấn và Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, bộ phim ngắn đã được ra mắt tại Triển lãm kỷ luật 130 năm của VOUGEWorld diễn ra từ ngày 9/10 đến ngày 23/10/2022. 

l1f0nyc2c41-k962c9x4ba2-r3fcdo1gfn3.jpg

Đây là lần đầu hai nghệ sĩ này hợp tác cùng nhau nên dự án được nhiều người hâm mộ chờ đón. Hai năm sau màn kết hợp, cuối cùng nỗ lực của hai diễn viên chính cũng đã được đền đáp khi lọt vào danh sách đề cư cho một giải thưởng danh giá. Ngoài dự án này, cả hai diễn viên đều có những bộ phim sắp được ra mắt, hứa hẹn sẽ "hâm nóng" tên tuổi của họ trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020