Chuyên mục  


Trong tập mới nhất Trạm Cứu Hộ Trái Tim lên sóng tối 26/6, sau khi lật bài ngửa với An Nhiên (Lương Thu Trang), Nghĩa (Quang Sự) tiết lộ đã tẩu tán hết tài sản chung của 2 người. Sau khi ly hôn, cô gần như sẽ không nhận được khoản tiền nào từ thương vụ chiếm đoạt công ty của gia đình Ngân Hà (Hồng Diễm). "Cô có 24 giờ để dọn ra khỏi nhà này và biến khỏi cuộc đời tôi. Còn Gôn tạm thời cứ ở lại hoặc đưa đi thì tuỳ", Nghĩa đoạn tuyệt với vợ.

7olglrhjci1-8q0xwck2qr2-xbaigze12r3.png

Trong khi đó, sau khi biết sự thật về Kitty, Nghĩa muốn tìm cách nối lại mối quan hệ với Ngân Hà. Tuy nhiên, cô nhất quyết khẳng định chỉ muốn tiến đến với Vũ, không muốn bỏ qua một người đàn ông tốt như vậy. Nghĩa tiết lộ việc sắp ly hôn An Nhiên và khẳng định mình không phải người tiết lộ thông tin Kitty là con ruột của mình lên mạng xã hội.

lm5vu3v0lv1-wo8xvn4acs2-at5b7r6yiz3.png

Tuy nhiên, Ngân Hà chỉ đáp lại: "Tôi mong anh hãy tự trọng, tránh xa mẹ con tôi và tránh xa gia đình tôi. Để giữ được sự bình yên quý giá này, tôi dám làm mọi thứ đấy". Cô cũng hứa rằng khi Kitty lớn sẽ cho cô bé tự quyết định việc có nhận cha hay không. Trước khi tạm biệt, Ngân Hà cũng mong Nghĩa hay tập trung chăm sóc bé Gôn, tránh để những vấn đề của người lớn ảnh hưởng tới cuộc sống của cậu bé.

y5wbhi698b1-scqc0fqyn72-8nnsqgdu1l3.jpg

Ngay sau khi phân cảnh này lên sóng, không ít khán giả tỏ ra đồng cảm với Nghĩa. Người xem cho rằng dù trước kia, Nghĩa có rất nhiều việc làm không đúng với Hà khiến cô và con tổn thương. Song, sau khi nhận ra lỗi lầm, Nghĩa cũng đã tỏ ra rất ăn năn hối lỗi, thậm chí còn làm đủ mọi cách để tiếp cận và bù đắp cho bé Kitty, bên cạnh đó cũng cầu xin sự tha thứ từ Hà. 

Sự ăn năn hối lỗi của Nghĩa khiến không ít cư dân mạng cảm thấy mủi lòng. Họ mong rằng ở những tập cuối, Ngân Hà và Nghĩa nên tha thứ cho nhau và cùng chăm sóc Kitty nên người. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020