Chuyên mục  


Thanh Sơn là một trong những nam thần màn ảnh không chỉ điển trai mà còn có diễn xuất cực tốt. Hiện tại, anh chàng đang gây sốt màn ảnh nhỏ với bộ phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi. Trong phim, Thanh Sơn vào vai Đức Anh và kết hôn cùng Hân (Việt Hoa), đáng tiếc cuộc hôn nhân này phải kết thúc vì những hiểu lầm.

0pdgm7ygui1-5i7jenbmro2-9mpckh2vwe3.jpg Thanh Sơn gây sốt trong Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Sơn đã bất ngờ đăng tải một bài viết bày tỏ: “Mong cho Đức Anh quay lại với Hân”. Màn mong ngóng được tái hợp với vợ cũ trong Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi của nam diễn viên kiến dân tình chú ý. Hiện tại, Đức Anh đang nỗ lực lấy lại tình cảm của Hân sau khi ly hôn.

Bên dưới phần bình luận, bạn bè và đồng nghiệp cũng vào khen ngợi ngoại hình điển trai của Thanh Sơn. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến mong ngóng Đức Anh và Hân tái hợp với nhau ở những tập cuối Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi. Đặc biệt diễn viên Tú Oanh – đảm nhận vai mẹ ruột Đức Anh cũng bày tỏ: “Cứ bẫy mẹ liên tiếp thế, mẹ biết đằng nào lần con ơi”. Trong Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi, mẹ Đức Anh cũng rất muốn con dấu trở lại, thế nhưng có vẻ mọi chuyện không dễ dàng.

s5djq8hcsd1-dsaf6nw3192-ksa9pmvtoe3.jpgf9gdbgl5gt1-nyerz71v5y2-yea3a1pr5r3.png Diễn viên Tú Oanh vào vai mẹ Thanh Sơn trong Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi

Hiện tại, Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi đã đi đến gần cuối chặng đường Đức Anh và Hân cũng vẫn còn tình cảm chỉ là chưa thể mở lòng. Khán giả vô cùng mong đợi cặp đôi trẻ này có thể lần nữa quay về bên nhau sau những hiểu lầm, chia xa vừa qua.

Bộ phim dự kiến kéo dài 90 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020