Chuyên mục  


Tình hình của Thương Tín luôn nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Song từ lâu netizen không biết hiện tại nam nghệ sĩ ra sao, còn lang thang ở Đà Lạt (Lâm Đồng) hay đã trở về quê nhà Phan Rang (Ninh Thuận). Sáng 1/7, nhạc sĩ Tô Hiếu - ân nhân giúp đỡ Thương Tín suốt nhiều năm qua cho biết, chiều qua (30/6), anh đã gọi điện cho Bùi Thanh Tùng - con trai lớn của nam nghệ sĩ để nắm tình hình hiện tại. "Thời gian qua, nhiều khán giả hỏi tôi anh Thương Tín hiện tại như thế nào. Nhưng tôi không thể trả lời vì gọi điện hoặc nhắn tin đều không được. Vì vậy, tôi đã chủ động liên lạc với con trai cả của anh ấy ở Sài Gòn với hi vọng có một chút thông tin", nam nhạc sĩ cho hay.

n7wmg7m7xg1-3tic9rxj5k2-1yd3rddoo23.jpeg Nhạc sĩ Tô Hiếu và nghệ sĩ Thương Tín

Bùi Thanh Tùng đã thông báo cho nhạc sĩ Tô Hiếu biết, sau một thời gian lang thang tại Đà Lạt (Lâm Đồng), Thương Tín đã quay trở về Phan Rang (Ninh Thuận) sống cùng mẹ đẻ. "Anh ấy không về ở cùng vợ con mà vẫn sống cùng mẹ đẻ đã lớn tuổi. Còn tình hình sức khoẻ đã tốt lên hay chưa không rõ ra sao. Tôi cũng xin Thanh Tùng số điện thoại có thể liên lạc với anh Thương Tín ngoài đó. Tuy nhiên tôi có thể liên lạc thành công hay không lại dựa vào may mắn bởi từng nhiều lần không thể gọi hay nhắn tin không có phản hồi", nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

w60xryqpig1-26gzctexs62-k0zewbf4vs3.jpeg Sắp tới Tô Hiếu sẽ đến thăm Thương Tín

Sắp tới, nam nhạc sĩ có chuyến ra Nha Trang công chuyện sẽ tranh thủ ghé Phan Rang gặp gỡ và thăm hỏi Thương Tín. Anh cũng cho biết, nếu Thương Tín vào Sài Gòn, anh vẫn gặp gỡ bình thường giống như những người bạn cũ lâu ngày gặp nhau. Còn chuyện giúp đỡ như cho ở lại nhà thì sẽ không. "Tôi đã thông báo với người hâm mộ rằng không nhận show cho anh Thương Tín. Vì sức khoẻ của anh ấy không còn đảm bảo để phục vụ khán giả", nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020