Chuyên mục  


Huyền Lizzie được biết đến là một trong những mỹ nhân phim Việt giờ vàng nổi tiếng. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, nữ diễn viên còn có diễn xuất tốt khiến khán giả ngưỡng mộ. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Huyền Lizzie đã đăng tải hình ảnh mới cùng dòng trạng thái: “Sắc đẹp là bản năng, tài sản là năng lực”. Dưới phần bình luận bạn bè đồng nghiệp và khán giả dành rất nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của cô nàng.

ysgtmlief41-xjghz6orns2-upeslxvb8x3.jpg Nhan sắc cực phẩm của Huyền Lizzie ở tuổi 34

Ở tuổi 34, Huyền Lizzie vẫn sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ. Nếu không bận rộn đi làm, nữ diễn viên sẽ dành thời gian để tập luyện, duy trì vóc dáng. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Huyền Lizzie đều khiến dân tình phải choáng ngợp vì quá xinh đẹp, quyến rũ. 3 vòng chuẩn chỉnh của mỹ nhân Chúng Ta Của 8 Năm Sau làm nhiều người phải ghen tị.

Không chỉ có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm, Huyền Lizzie còn là nữ đại gia với khối tài sản khủng. Được biết, công việc kinh doanh của cô nàng cực kỳ phát triển. Căn nhà nữ chính Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang sống cũng thuộc hàng cao cấp trên tuyến phố đắt đỏ tại Hà Nội. Chưa dừng lại ở đó, Huyền Lizzie còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu đình đám thế giới. Nữ diễn viên cũng từng khiến dân tình trầm trồ khi thẳng tay tậu chiếc xế hộp mới.

rafdmr4xvb1-z3jpx59ye82-7w27nv8fj73.jpgtlmec7u3zo1-j71pno6h0b2-94deko316z3.jpgpy20ztwzo51-f76ok8cgb12-jhyiorkwug3.jpg Huyền Lizzie vừa đẹp, vừa giàu ở tuổi 34

Có thể nói, hiện tại cuộc sống của Huyền Lizzie đang cực kỳ viên mãn, hạnh phúc. Nữ diễn viên cũng có một cậu con trai cực kỳ đáng yêu và sở hữu ngoại hình điển trai. Huyền Lizzie cũng thường tự hào khoe con trên trang cá nhân của mình.

Hiện tại, khán giả đang mong ngóng Huyền Lizzie sớm trở lại màn ảnh nhỏ sau thành công của bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020