Chuyên mục  


Năm 2019, Trần Tình Lệnh lên sóng đã khiến màn ảnh nhỏ bùng nổ và đồng thời đưa Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác lên hàng đỉnh lưu lượng. Đều là những mỹ nam có ngoại hình điển trai, hợp tác ăn ý vậy nên hai anh chàng được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình. Đến nay, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vẫn là một trong những cặp đôi màn ảnh được khán giả yêu thích nhất.

ghcf6y76cs1-1n31x571h52-gj29jccb1x3.jpg Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ở Trần Tình Lệnh

Sau 5 năm kể từ khi Trần Tình Lệnh lên sóng, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bất ngờ có động thái mới khiến các fan đứng ngồi không yên. Theo đó, có người phát hiện ra Ngụy Vô Tiện đã bao rạp để ủng hộ cho dự án điện ảnh mới của Lam Vong Cơ. Thông tin này vừa được đưa ra đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ. Có ý kiến cho rằng sau 5 năm tình cảm của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vẫn cực kỳ tốt.

Tuy nhiên sau đó không lâu, các fan của Tiêu Chiến đã có hành động chứng minh tài khoản ủng hộ phim Vương Nhất Bác và giả. Như vậy, việc Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tương tác với nhau thời điểm này là không có. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Dù vậy, nhiều khán giả vẫn tiếp tục đẩy thuyền cho cặp đôi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác dù Trần Tình Lệnh đã chiếu được 5 năm.

2w92ysako01-wjqmqngf8k2-2lud0505uy3.jpg Tiêu Chiến ủng hộ phim mới của Vương Nhất Bác là thông tin giả

Mới đây, Vương Nhất Bác đã tái xuất màn ảnh rộng với dự án điện ảnh hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du và Chung Sở Hy. Bộ phim nhanh chóng cán mốc 100 triệu NDT khiến các fan vô cùng tự hào. Có thể thấy hướng phát triển song song cả điện ảnh và truyền hình của Vương Nhất Bác là quyết định đúng đắn.

Khán giả đang mong chờ những thành tích tiếp theo của dự án điện ảnh mới do Vương Nhất Bác đóng chính.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020