Chuyên mục  


Dương Tử có thực tích phim chiếu đài thua các đồng nghiệp cùng lứa

Mới đây, netizen Trung Quốc đã lập bảng thống kê thực tích những bộ phim chiếu đài của dàn tiểu hoa sau 90. Đáng chú ý, phim của Dương Tử có rating thấp thảm hại, thậm chí thua cả Cổ Lực Na Trát. 

Theo đó, Đàm Tùng Vận là "nữ vương" phim chiếu đài với hai bộ phim xếp đầu bảng là Lấy Danh Nghĩa Người Nhà với rating 1.1% và Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám 0.8%. 

Điều bất ngờ nhất là Dương Tử có rating thấp thảm hại, thậm chí thua cả Cổ Lực Na Trát với bộ phim ngôn tình hiện đại Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (0.6%). 

Không quá bất ngờ khi Địch Lệ Nhiệt Ba nằm gần chót bảng. Bộ phim duy nhất từng lên đài của mỹ nhân Tân Cương là Công Tố chỉ cán mốc 0.3% rating và bị chế giễu một thời gian dài. 

1mfpb3gw4a1-6r1ql6c7wb2-9heburyd9r3.jpg Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba đều có rating phim thấp thảm hại.

Dương Tử thống trị nền tảng online nhưng kém xa mảng thực tích chiếu đài 

Đa phần những diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba... đều có gia tài phim đồ sộ nhưng là phim chiếu mạng, phát hành trên các nền tảng sản xuất và chiếu phim online. Chính vì vậy, họ không có tệp khán giả phong phú, đa dạng. 

Ngược lại, Đàm Tùng Vận có diễn xuất tốt, thường xuyên có phim được các đài truyền hình mua bản quyền phát sóng, vì thế cô nàng cũng có "quốc dân độ" và khả năng nhận diện cao nhất trong lứa tiểu hoa sau 90. 

Nhiều người cho rằng đây mới là con đường đúng đắn của một diễn viên thực thụ. 

utfy8necfu1-6b1831qtqs2-2jcck26g7b3.jpg Đàm Tùng Vận có khả năng diễn xuất ấn tượng, thực tích phim chiếu đài khá tốt. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020