Chuyên mục  


Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen Of Tears) đã khép lại sau 16 tập phim, nhưng dư âm của tác phẩm vẫn chưa hề nguôi. Thời gian gần đây, dàn diễn viên từ chính đến phụ bắt đầu tham gia các buổi phỏng vấn sau dự án, mang đến nhiều thông tin thú vị cho khán giả. 

Mới đây, diễn viên Park Sung Hoon gây sốt khi thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt với nam chính Kim Soo Hyun. Đặc biệt hơn, anh còn khẳng định, Kim Soo Hyun là nguyên nhân chính thôi thúc anh nhận lời tham gia bộ phim.

nkmdh6u6uy1-jq1w7sjdb32-jqw49628ge3.jpgwtj6hkkbde1-0ilih33lw02-118cbdebmq3.jpg Park Sung Hoon (bên phải) dành nhiều sự ngưỡng mộ cho Kim Soo Hyun.

Trong Nữ Hoàng Nước Mắt, Park Sung Hoon vào vai Eun Sung, tình địch của Hyun Woo (Kim Soo Hyun đóng). Cả hai có nhiều phân cảnh “tác động vật lý” đối phương, hậu trường của cảnh quay này vừa được Park Sung Hoon chia sẻ với truyền thông. 

Nam diễn viên nói, anh thực sự bị thu hút và thích nhìn vào mắt Kim Soo Hyun. “Trời ơi, anh ta đẹp trai quá”, Park Sung Hoon tiết lộ suy nghĩ của mình khi tham gia tập luyện cho 1 phân cảnh quan trọng cùng đồng nghiệp.

Trả lời MC quốc dân Yoo Jae Suk, Park Sung Hoon thừa nhận, Kim Soo Hyun có ảnh hưởng lớn đến quyết định tham gia Nữ Hoàng Nước Mắt của mình. Anh nói, mình đã tham khảo, nghiên cứu diễn xuất của Kim Soo Hyun đồng thời dành nhiều lời có cánh cho nam đồng nghiệp.

Chia sẻ của Park Sung Hoon hậu thành công của Nữ Hoàng Nước Mắt nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh đó, Park Sung Hoon cũng hết lời khen ngợi đội ngũ sản xuất và các thành viên trong dàn cast, nhất là nữ chính Kim Ji Won.

Được biết, nam diễn viên đã nhận nhiều tin nhắn, bình luận chửi rủa vì hiệu ứng của nhân vật phản diện mà mình thể hiện. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào những vai diễn mới của nam diễn viên.

ica2hascjk1-z9yrcjck7u2-gi3i20wo7y3.jpg Trước Nữ Hoàng Nước Mắt, Park Sung Hoon từng gây ấn tượng với vai phản diện trong The Glory.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020