Chuyên mục  


teaser-mufasa-the-lion-king-1714459250.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Un7I3vkQ0PKudJEEk5xtMA
Teaser 'Mufasa: The Lion King'

Teaser "Mufasa: The Lion King", dự kiến khởi chiếu trong nước ngày 20/12. Video: Walt Disney Studios Vietnam

Trong trailer phát hành hôm 29/4, chú khỉ Rafiki (John Kani) kể cho Kiara (Blue Ivy Carter) - con gái của sư tử Simba (Donald Glover) và Nala (Beyoncé) - về nguồn gốc của Mufasa.

Video đưa người xem đến vùng đồng cỏ Châu Phi, khi Mufasa là sư tử con, không thuộc dòng dõi hoàng tộc. Trải qua nhiều cuộc chiến bảo vệ lãnh thổ trước những loài vật nguy hiểm, nhân vật chính trở thành vua sư tử, thay đổi cuộc sống của muông thú.

Các cảnh sắc thiên nhiên, thời tiết lồng ghép nền nhạc Circle of Life trong phim hoạt hình lừng danh The Lion King (1994). Trong đó, cuộc phiêu lưu của Mufasa gặp nhiều trắc trở, như đối đầu với con cá sấu khát máu hay đối mặt với cuộc di tản của đàn voi.

Nhân vật Mufasa lúc nhỏ. Ảnh: Walt Disney Studios Vietnam

Tác phẩm còn hé lộ mối quan hệ giữa anh em Mufasa và Taka (Kelvin Harrison Jr.). Cả hai cùng nhau trưởng thành, trải qua nhiều biến cố, nhưng Taka dần phản bội và đoạt ngôi của Mufasa trong The Lion King.

Phim do Barry Jenkins đạo diễn, Jeff Nathanson biên kịch. Dàn diễn viên lồng tiếng còn có sự tham gia của Billy Eichner (vai chồn đất Timon) và Seth Rogen (lợn rừng Pumbaa), mang đến nhiều tiếng cười.

The Lion King (Vua sư tử) là một trong những thương hiệu kinh điển và thành công nhất của hãng phim Disney. Tác phẩm truyền tải bài học về tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu thủy chung và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Với trẻ em, bộ phim còn khơi gợi lòng trắc ẩn về thiên nhiên, thế giới động vật. Phần hoạt hình năm 1994 mang về hai tượng vàng Oscar cùng doanh thu gần 970 triệu USD, còn bản điện ảnh năm 2019 mang về hơn 1,6 tỷ USD.

mot-so-canh-ky-xao-trong-the-lion-king-2019-1566377937.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qQhJHkhAYZtX5VVFKBv3dg
Một số cảnh kỹ xảo trong The Lion King (2019)

Một số cảnh kỹ xảo trong "The Lion King" (2019). Video: Moving Picture Company

Quế Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020