Chuyên mục  


Bộ phim Phong ảnh nhiên mai hương có sự tham gia của Vương Sở Nhiên hiện đang quay, dự kiến lên sóng trên nền tảng Youku. Thời điểm hiện tại, những hình ảnh mới của Vương Sở Nhiên trên phim trường cũng đang thu hút nhiều sự chú ý. Trong loạt ảnh mới được chia sẻ lên mạng xã hội, Vương Sở Nhiên mặc trang phục "hồng cả cây" vô cùng hút mắt.

am97on38yg1-9vwiram13p2-u7sr24yy253.png

Khán giả đánh giá cao nhan sắc và tạo hình của nàng thơ sinh năm 1999, thậm chí có người còn khen cô đẹp nhất nhì Trung Quốc hiện tại. Ngoài ra, một người cho biết dù họ "dị ứng" với màu hồng, thế nhưng khi nhìn trang phục mặc trên người Vương Sở Nhiên lại cảm thấy rất ưng.

q8ggjwg0ll1-ihefb7vt7l2-xah7svzt8e3.png

Nói thêm về Phong ảnh nhiên mai hương, đây là bộ phim có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ đại "Đại Tống nữ thích khách" của nhà văn Tụ Đường. Trong phim, Vương Sở Nhiên thủ vai nữ chính An Cửu, một sát thủ hiện đại xuyên không và sống trong thân xác của người con gái tên Mai Cửu. 

Từ một sát thủ máu lạnh, An Cửu dần học cách mở lòng và nhận ra ý nghĩa thực sự của tình yêu. Nàng đã cùng với Sở Định Giang (Lý Hoành Nghị) và những người bằng hữu trong Khống Hạc Quân hợp sức đánh bại gia tộc quyền lực Gia Luật, đem lại bình an cho bách tính trong thiên hạ.

1zs6dzwebv1-c4a2daddhc2-t976yr0suh3.jpg

Thời gian qua, tin tức tiến triển yêu đương của Dương Dương và Vương Sở Nhiên đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Trước đó, cả hai vướng "phim giả tình thật" khi tham gia Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, song không lên tiếng xác nhận. Thời gian qua, Lưu Đại Chuỳ từng úp mở chuyện sao nam họ Y và sao nữ họ W chia tay, khiến ai nấy nghĩ ngay đến Dương Dương và Vương Sở Nhiên.

impfc5qns81-86zs0lzp4j2-jgz9py7v473.jpg

Sắp tới, cả Dương Dương và Vương Sở Nhiên đều trở lại với cổ trang. Vương Sở Nhiên hợp tác cùng Trương Vãn Ý ở Liễu Chu Ký, còn Dương Dương đóng chính trong Phàm Nhân Tu Tiên. Hiện tại khán giả đều trông đợi màn tái xuất trong năm mới của 2 ngôi sao, hứa hẹn bù đắp những tranh cãi từ Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020