Chuyên mục  


Mới đây, ekip Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết được tung một đoạn video quảng bá cho dự án. Tuy nhiên, một số chi tiết trong đó lại trở thành chủ đề gây tranh cãi bởi netizen, leo lên top hot serch mạng xã hội Weibo trong ngày 19/4. Cụ thể, đoàn làm phim nhắc tới việc nữ chính Dương Mịch nêu ý kiến muốn thêm tình tiết bộ móng tay của mình bị bong tróc nham nhở để lột tả hoàn cảnh nghèo khó của nhân vật. Cô nói muốn cạo bớt phần sơn với ngụ ý vì nhân vật quá bận nên móng dài ra chưa có thời gian kịp đi làm lại.

photo-8-17135322997461063727937.jpg

Dương Mịch gây tranh cãi với tạo hình phim mới.

Không dừng lại ở đó, ngôi sao sinh năm 1986 còn cầm lấy bàn tay của một nhân viên nũ trong đoàn phim có bộ móng đã mọc dài, chưa được làm lại đẹp đẽ để làm ví dụ. Nhiều thành viên khác trong ekip trầm trồ tán thưởng ý kiến của nữ chính. Thế nhưng cư dân mạng lại cho rằng hành động của Dương Mịch thiếu tôn trọng nữ nhân viên.

photo-6-1713532297927327438519.jpg

Dương Mịch dùng móng tay của nhân viên đoàn phim làm ví dụ thực tế.

Bên cạnh đó, một số ý kiến chế nhạo Dương Mịch chưa đủ trải nghiệm thực tế để xây dựng các nhân vật nghèo khó. Họ cho rằng việc làm nail vốn là một thói quen làm đẹp xa xỉ, còn việc móng tay dài chưa kịp sơn lại thực chất là điều hết sức bình thường, không chỉ xảy ra với những phụ nữ nghèo. Trong khi đó, nhân vật của Dương Mịch trên phim lại nhuộm tóc đỏ, bị nhận xét trông rất ăn chơi nhưng nữ diễn viên lại thấy tạo hình này không có vấn đề gì.

Một số bình luận của netizen:

- Tưởng mình hiểu người nghèo nhưng thật ra cô ấy chỉ đang cố ra vẻ nghèo.

- Quần áo rẻ tiền, móng lem nhem cũng được nhưng đã đóng vai nghèo thì đừng nhuộm tóc đỏ rực thế. Người nghèo chỉ dám nhuộm đỏ rượu thôi, đỡ được tiền tẩy tóc.

- Người nghèo không ai nghĩ đến việc làm móng.

- Cái Dương Mịch nghĩ là nghèo, thật ra là chuyện bình thường với tất cả mọi người.

- Nếu tui là bạn nhân viên kia thì chắc tự đào cái hố chui vào cho rồi. Chắc bạn ấy ngại lắm.

- Thật ra là Dương Mịch sợ đạo diễn không hiểu, tình cờ thấy bạn nhân viên chưa làm lại móng vì bận nên mới lấy ví dụ thôi.

- Chiêu trò của cô Mịch trước gì vẫn thế mà, truyền thông bất chấp tất cả, dùng cả trẻ em khuyết tật để quảng cáo xong quên luôn tiền từ thiện cho các bé. Với lại thái độ của cô này với người dưới khá là trịch thượng như đợt vụ anh MC, giờ việc cô nhân viên này nữa. Nếu thực sự diễn tốt, thực sự có tâm với nghề, tự khán giả xem sản phẩm sẽ đánh giá chứ không phải kiểu đạp người khác để nâng mình lên như này.

Sau khi nhận nhiều lời chỉ trích, ekip Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết đã phải xóa đoạn video quảng cáo này trên các nền tảng mạng xã hội. Bộ phim dự kiến sẽ chính thức phát hành vào dịp nghỉ lễ 1/5 tới. Kịch bản xoay quanh một nhóm 4 người tụ tập để chia chác lợi nhuận trong kho hàng ở rạp hát. Tuy nhiên, họ lại vô tình vướng vào 1 vụ án mạng liên quan đến chuyện ăn lẩu. Ngoài Dương Mịch, dự án quy tụ dàn sao như Vu Khiêm, Điền Vũ, Dư Ngai Lỗi, Lý Cửu Tiêu...

photo-4-17135322959981839980970.jpg
photo-2-17135322935651306858560.jpg

Tạo hình của Dương Mịch trong phim mới.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020