Chuyên mục  


Việt Anh là nam thần màn ảnh từng tham gia vô số dự án phim lớn nhỏ. Không ít lần nam diễn viên đảm nhận vai một ông bố trên màn ảnh khiến người xem nhớ mãi. Trong số những người con màn ảnh của Việt Anh, cô bé Chu Diệp Anh – con gái nam diễn viên trong Hướng Dương Ngược Nắng khiến khán giả ấn tượng mạnh mẽ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Chu Diệp Anh đã đăng tải loạt ảnh mới bên bờ biển. Trong ảnh, cô bé khoe nhan sắc xinh đẹp cùng dáng người phổng phao ở tuổi 13. Visual cực bén cùng nụ cười rạng rỡ của Chu Diệp Anh được khuyên nên đi thi hoa hậu Việt Nam.

q9z2s10y4t1-c4ldhayoxg2-tq7z7nt5hp3.jpg4fh64af7dt1-l2ixbrmt352-cbhskvbz8w3.jpg Nhan sắc tuổi 13 của Chu Diệp Anh

Chu Diệp Anh là nữ diễn viên nhí tiềm năng của màn ảnh Việt. Ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng diễn xuất tự nhiên chính là điểm mạnh giúp nữ diễn viên 13 tuổi này tỏa sáng trên màn ảnh. Nhắc đến Chu Diệp Anh khán giả sẽ nhớ ngay đến cô bé Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về. Mới đây Chu Diệp Anh cũng tham gia vào bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau tái hợp Huyền Lizzie.

Là gương mặt đầy triển vọng của màn ảnh Việt, khán giả hi vọng “con gái” Việt Anh sẽ theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Với ngoại hình sáng bừng mọi khung hình, cô bé chắc chắn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trên màn ảnh nhỏ trong tương lai.

f96krspmpi1-owq7chsuh02-thjf32cwbm3.jpg Chu Diệp Anh trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về

Hiện tại Chu Diệp Anh đang trong thời gian nghỉ hè. Khán giả mong chờ tác phẩm tiếp theo của cô bé trong thời gian tới đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020