Chuyên mục  


Mới đây, bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim có sự tham gia diễn xuất của Thúy Diễm đã chính thức kết thúc. Trong tập cuối của phim, nhân vật Mỹ Đình của cô nàng đã hạnh phúc đón 3 bé Rồng con khiến dân tình vỡ òa. Cái kết trọn vẹn của phim cũng làm nhiều khán giả thỏa mãn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm đã đăng tải hình ảnh mới và tiết lộ thông tin quan trọng. Nữ diễn viên viết: “Chào em cô gái của tháng 7. Post hình ảnh dịu dàng lấy mood cho nhân vật mới thật dịu dàng nhẹ nhàng nào”.

p07nq5wsjm1-t2zeaswu4x2-jwsd5b2sv23.jpg Thúy Diễm chia sẻ về nhân vật mới sau khi Trạm Cứu Hộ Trái Tim kết thúc

Trong những hình ảnh mới được đăng tải, Thúy Diễm nhận được vô số lời khen ngợi. Ở tuổi 37, bà xã Lương Thế Thành đẹp mặn mà, quyến rũ khiến dân tình không thể rời mắt. Nhan sắc nét căng của Thúy Diễm được nhận xét là chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.

Bài viết của bà xã Lương Thế Thành ngay lập tức trở thành chủ đề bàn luận của công chúng. Sau thành công của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, khán giả đang vô cùng mong ngóng vai diễn mới của Thúy Diễm. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, đây rất có thể là một nhân vật có tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng khác hẳn với Mỹ Đình ở Trạm Cứu Hộ Trái Tim hay Linh trong Tình Yêu Bất Tử. Là nữ diễn viên có diễn xuất chắc tay, vậy nên các dự án phim có sự tham gia của Thúy Diễm luôn nhận được sự chú ý rất lớn.

jz8jbxg8jg1-nddc1tsnoi2-4lsg44soev3.jpg Khán giả mong ngóng vai diễn mới của Thúy Diễm

Hiện tại, Thúy Diễm chưa tiết lộ những thông tin về dự án phim tiếp theo. Bên cạnh đó, cô cũng có một bộ phim điện ảnh là Con Cám sẽ ra rạp vào tháng 10 tới đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020