Chuyên mục  


Ngày 3/7, HK01 đưa tin cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2024 trải qua hai vòng sơ tuyển với sự tham gia của gần 160 thí sinh. Tuy nhiên 2/3 trong số đó là những cô gái có ngoại hình bình thường, kém hấp dẫn góp mặt cho vòng sơ tuyển đông đảo. Những thí sinh tiềm năng đều ngay lập tức được truyền thông nhớ mặt. Tuy nhiên, đến ngày 2/7, 6 người đẹp đã bỏ thi với các lý do khác nhau.

Crystal là vũ công, cô học múa được 16 năm, từng giành nhiều huy chương vàng trong các cuộc thi. Sau khi quyết định rời cuộc thi, người đẹp 24 tuổi chia sẻ về quyết định dừng cuộc thi sớm: "Tôi đã lấy hết can đảm đăng ký thi Hoa hậu Hong Kong 2024 để có thể biểu diễn điệu nhảy Latin trước mặt ban giám khảo. Kể từ khi tham gia, tôi được sống trọn vẹn mỗi ngày. Tôi được gặp các cô gái đẹp, lấy lại tình yêu với khiêu vũ.

Mặc dù tôi đã quyết định rút lui, hành trình này rất xứng đáng. Trong quá trình chuẩn bị, tôi đã phải giảm cân một cách nghiêm túc, học cách yêu bản thân và thấy tự tin hơn".

hoa-hau-hong-kong-1.jpghoa-hau-hong-kong-2.jpgCaroline (trái) 26 tuổi đến từ Hạ Môn, Trung Quốc. Cô cho biết đã sống tại Hong Kong được 7 năm. Cô và Crystal (phải) đều quyết định rút lui sớm dù được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu.

Người đẹp Jackie thì chia sẻ lý do cô vào danh sách rút gọn nhưng vẫn rút lui vì "không muốn ký hợp đồng quản lý với TVB".

hoa-hau-hong-kong-3.jpgJackie đến từ Macao đang theo học ngành Xã hội học tại The Chinese University of Hong Kong. Cô cũng có kinh nghiệm múa hơn 10 năm.

Theo HK01, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong từng là cơ hội đổi đời của không ít người đẹp, nghệ sĩ Hương Cảng xưa. Trong đó, có nhiều ngôi sao vì gia cảnh túng quẫn đã muốn dấn thân vào giới giải trí và cuộc thi Hoa hậu Hong Kong là cánh cửa đầu tiên mà họ phải bước qua nếu muốn ghi dấu ấn với truyền thông, đài truyền hình TVB.

Do đó, trong quá khứ, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong là nơi phát hiện ra những diễn viên nổi tiếng bậc nhất của Hong Kong (Trung Quốc) như Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân, Thái Thiếu Phân, Xa Thi Mạn, Trần Pháp Dung, Viên Vịnh Nghi, Quách Ái Minh, Hướng Hải Lam, Quách Thiện Ni, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San, Trần Khải Lâm...

hoa-hau-hong-kong-4.jpghoa-hau-hong-kong-5.jpgDàn người đẹp rủ nhau bỏ thi sau đó đi ăn uống, tạm biệt nhau.

Tuy nhiên, vài năm qua chất lượng cuộc thi sắc đẹp này giảm sút. Các hoa hậu, á hậu sau cuộc thi không có việc làm nhưng vẫn bị ràng buộc hợp đồng với đài TVB, không thể tìm việc ở ngoài.

Bên cạnh đó, nhiều hoa hậu để xảy ra scandal khiến hình ảnh cuộc thi xuống dốc. 

Hong-Kong--oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2024 bị nhận xét xấu, quê mùa đến bật cười

Theo Tiền Phong

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020